Gặp mặt các Tiến sĩ trẻ Nhà trường năm 2018


Gặp mặt các Tiến sĩ trẻ Nhà trường năm 2018

15/01/2018

Sáng ngày 13/01/2018, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức buổi gặp mặt các Tiến sĩ trẻ Nhà trường hiện đang công tác và giảng dạy tại Trường.

Toàn cảnh buổi gặp mặt các Tiến sĩ trẻ

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng và trên 30 Tiến sĩ trẻ hiện đang công tác giảng dạy tại Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.

PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu với các Tiến sĩ trẻ đang tham gia công tác và giảng dạy tại Trường

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao sự nhiệt huyết của đội ngũ các TIến sĩ trẻ đối với Nhà trường và mong muốn các TIến sĩ trẻ cố gắng phát huy hết kiến thức, nhiệt huyết của mình góp phần phát triển công tác đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học của Nhà trường. PGS.TS. Đào Văn Đông nhấn mạnh, muốn Trường phát triển lớn mạnh và sớm trở thành trường đại học trọng điểm Quốc gia thì công tác nghiên cứu khoa học của Nhà trường luôn được ưu tiên hàng đầu, vì vậy các nhà khoa học trẻ của Nhà trường rất cần phải phấn đấu vươn lên, tích cực làm khoa học, nghiên cứu khoa học.

Tại buổi gặp mặt, các TIến sĩ trẻ đã cùng nhau giao lưu, chia sẻ về bản thân, năng lực chuyên môn, quá trình công tác, định hướng trong thời gian tới và những lịch vực có thể tham gia đóng góp cho Trường.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng và ấm áp.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt: