Gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018


Gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018

27/02/2018

Trong không khí tưng bừng chào đón một mùa xuân mới, sáng ngày 26/02/2018 toàn thể CB, GV, NV Nhà trường tại Cơ sở đào tạo VP vui mừng được BGH tổ chức buổi gặp mặt, chúc tết đầu xuân và ra quân tết trồng cây 2018.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018

Đến tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư TT Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường, cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và người lao động của Nhà trường tại Cơ sở Vĩnh Phúc.

PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Đào Văn Đông chúc mừng toàn thể cán bộ, giảng viên và gửi lời chúc tới gia đình cán bộ, giảng viên sang năm Mậu Tuất 2018 an khang, thịnh vượng, hạnh phúc. PGS.TS. Đào Văn Đông nhấn mạnh trong năm mới Mậu Tuất 2018 Nhà trường tiếp tục cơ cấu lại bộ máy tổ chức theo hướng tinh, gọn, hiệu lực, hiệu quả; với đà phát triển đội ngũ chất lượng cao, Nhà trường tiếp tục quan tâm hỗ trợ, động viên đội ngũ giảng viên nâng cao trình độ, ứng tuyển Phó Giáo sư, Giáo sư; Nhà trường tiếp tục hòa chung vào dòng chảy của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học, nghiên cứu khoa học.

Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, thầy giáo Tạ Ngọc Bài đã gửi tặng đến toàn thể mọi người bài thơ bày tỏ tình cảm của mình trước những những đóng góp to lớn của các cán bộ lãnh đạo, của các thầy cô giáo, đồng thời ca ngợi những thành quả đạt được của Nhà trường.

Đ/c Tạ Ngọc Bài – Phó trưởng phòng thanh tra giáo dục

Sau buổi gặp mặt,  PGS.TS. Đào Văn Đông đã phát động buổi ra quân trồng cây đầu xuân 2018, đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục và nâng cao ý thức của cán bộ giảng viên trong việc tham gia trồng cây góp phần làm đẹp cảnh quan và bảo vệ môi trường.

Chương trình Gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018 đã diễn ra thành công trong không khí hân hoan, ấm áp và tràn đầy niềm vui của toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên của Nhà trường. Những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu một năm mới đầy sức khỏe, thành công và hạnh phúc cho mỗi thành viên dưới mái Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.