Giải cầu lông cán bộ, giảng viên, người lao động Công đoàn Công nghệ thông tin - Thư viện năm 2019


Giải cầu lông cán bộ, giảng viên, người lao động Công đoàn Công nghệ thông tin - Thư viện năm 2019

02/04/2019

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), hướng tới kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019) và 133 năm Ngày Quốc Tế lao động (01/05/1886-01/05/2019), ngày 30/3/2019, Công đoàn Công nghệ thông tin - Thư viện tổ chức khai mạc Giải cầu lông cán bộ, giảng viên, người lao động Công đoàn Công nghệ thông tin - Thư viện năm 2019.

Tới dự khai mạc có PGS.TS. Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Hà Thanh - Phó Trưởng Khoa, Phụ trách Khoa Công nghệ thông tin, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin - Thư viện; đại diện các đơn vị và đông đảo cán bộ, giảng viên, người lao động toàn Trường đến cổ vũ, khích lệ tinh thần cho các vận động viên đến từ Công đoàn Công nghệ thông tin - Thư viện.

Giải cầu lông cán bộ, giảng viên, người lao động Công đoàn Công nghệ thông tin - Thư viện là một trong những hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ cho công tác dạy và học, xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh trong Nhà trường; đồng thời tạo điều kiện cho cán bộ, nhà giáo và người lao động được gặp gỡ, giao lưu và học tập kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau.

PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc giải đấu

Phát biểu khai mạc giải đấu, PGS.TS. Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết Giải cầu lông cán bộ, giảng viên, người lao động Công đoàn Công nghệ thông tin – Thư viện là chủ đề rất hay, nhằm tăng cường giao lưu, rèn luyện thể chất, thể lực, tăng cường trí tuệ để công việc đạt hiệu quả cao hơn. Thông qua giải đấu này, PGS.TS. Đào Văn Đông hi vọng rằng các khoa, các đơn vị khác trong Trường sẽ tổ chức các chương trình bổ ích cho đơn vị mình. Cuối cùng, PGS.TS. Đào Văn Đông chúc mừng các vận động viên, cán bộ, giảng viên, người lao động thuộc Công đoàn Công nghệ thông tin – Thư viên đã tham gia giải đấu và đạt thành tích cao trong thi đấu.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng tổ trọng tài, các vận động viên tham gia giải đấu

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, đem đến cho khán giả những pha đập cầu, bỏ nhỏ rất hay và quyết liệt, “vừa đẹp mắt – vừa giải trí”. Giải đấu diễn ra trong hai ngày 27/3 và 30/3, các vận động viên đều tham gia với tinh thần giao lưu, học hỏi và thi đấu hết mình. Những pha đôi công, những màn rượt đuổi điểm số đầy gay cấn đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và lôi cuốn.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, nhiệt tình với những đường cầu đẹp mắt, giải cầu lông cán bộ, giảng viên, người lao động Công đoàn Công nghệ thông tin – Thư viện đã kết thúc tốt đẹp.

Kết quả:

- Đôi Nam – Nữ:

          + Giải nhất: VĐV Vũ Văn Linh – VĐV Nguyễn Thị Hồng Thương

          + Giải nhì: VĐV Ngô Thị Thu Tình – VĐV Phạm Đức Anh

          + Giải ba: VĐV Nguyễn Thị Thu Hiền – VĐV Hoàng Thế Phương

          + Giải tư: VĐV Lê Thị Hường – VĐV Nguyễn Trường Giang

- Đôi Nữ:

          + Giải nhất: VĐV Ngô Thị Thu Tình – VĐV Nguyễn Thị Hồng Thương

          + Giải nhì: VĐV Nguyễn Thị Thu Hiền – VĐV Bùi Thị Như

          + Giải ba: VĐV Vũ Thị Thu Hà – VĐV Khuất Thị Ngọc Ánh

          + Giải tư: VĐV Lê Thị Hường – VĐV Nguyễn Thị Vân Anh

- Đôi Nam:

          + Giải nhất: VĐV Vũ Văn Linh – VĐV Hoàng Thế Phương

          + Giải nhì: VĐV Trần Duy Dũng – VĐV Phạm Đức Anh

          + Giải ba: VĐV Nguyễn Trường Giang – VĐV Trần Vĩnh Hạnh

          + Giải tư: VĐV Bùi Hải Đăng – VĐV Trần Thanh Hà

Một số hình ảnh về giải đấu: