Giao lưu văn nghệ với Ban nhạc Blood Moon - Hoa Kỳ


Giao lưu văn nghệ với Ban nhạc Blood Moon - Hoa Kỳ

16/01/2019

Ngày 15/01/2019, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ với Ban nhạc Blood Moon - Hoa Kỳ nhằm tạo điều kiện để giảng viên và sinh viên Nhà trường cũng như các trường trên địa bàn Hà Nội có cơ hội giao lưu văn nghệ với các nghệ sĩ đến từ Hoa Kỳ.

Tham dự chương trình, về phía Ban nhạc Blood Moon có nghệ sĩ biểu diễn nhạc cụ dân tộc Việt Nam Vân Ánh Võ, nghệ sĩ Breakdance Nasty Ray, nghệ sĩ Hiphop Dem One, nghệ sĩ chơi bộ gõ Joshua Mellinger, nghệ sĩ đàn cello Misha Khalikulov, nghệ sĩ trống Jacson Jong; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, TS. Ngô Quốc Trinh - Trưởng phòng KHCN-HTQT, ThS. Cao Công Ánh - Bí thư Đoàn Thanh niên, tham gia chương trình còn có các thầy giáo, cô giáo đại diện các phòng, khoa, trung tâm và đông đảo các bạn thanh niên, sinh viên của Trường Đại học Công nghệ GTVT và các em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Tại buổi giao lưu, Ban nhạc Blood Moon - Hoa Kỳ và sinh viên Nhà trường đã trình diễn những ca khúc bằng tiếng Anh và tiếng Việt sôi động kết hợp với giàn trống, kèn rộn ràng lạ mắt của Ban nhạc Blood Moon và những nhạc cụ âm nhạc dân tốc Việt Nam.

Chương trình là cấu nối giao lưu kết nối giữa người dân hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ với những ca khúc, điệu nhảy sôi động đã lôi cuốn đông đảo các bạn sinh viên Nhà trường và các em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Một số hình ảnh tại Buổi giao lưu văn nghệ: