Hội đồng giáo dục quốc phòng, an ninh Quân khu 2 kiểm tra công tác giáo dục QP-AN tại Trường


Hội đồng giáo dục quốc phòng, an ninh Quân khu 2 kiểm tra công tác giáo dục QP-AN tại Trường

13/07/2017

     Ngày 12/7/2017, tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Đoàn kiểm tra Hội đồng giáo dục quốc phòng, an ninh Quân khu 2 đã tới kiểm tra công tác giáo dục QP-AN.

     Tới dự buổi kiểm tra, về phía Đoàn kiểm tra Hội đồng giáo dục quốc phòng, an ninh Quân khu 2 có  Đại tá Đoàn Quốc Việt, Phó Tham mưu trưởng, Bộ Tham mưu, Quân khu, Trưởng đoàn kiểm tra. Cùng đi với đoàn còn có các đồng chí trong Hội đồng GDQP&AN Quân khu 2, Bộ CHQS tỉnh Vĩnh Phúc; Ban CHQS TP Vĩnh Yên. Về phía Trường ĐH Công nghệ GTVT có TS. Vũ Ngọc Khiêm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo các đơn vị của Trường tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Bộ môn GDQP-AN, Trung đội DQTV và các đồng chí trong nhóm kiểm tra nhận thức GDQP-AN.

     TS. Vũ Ngọc Khiêm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tóm tắt việc thực hiện nhiệm vụ GDQP-AN trong những năm qua của Trường. Theo báo cáo, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường ĐH Công nghệ GTVT thường xuyên quán triệt sâu sắc đường lối của Đảng, Nhà nước về QP-AN, nhất là hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật của các cấp, các ngành có liên quan đến công tác GDQP-AN tới toàn thể cán bộ, đảng viên, giảng viên và sinh viên.

TS. Vũ Ngọc Khiêm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường báo cáo tóm tất việc thực hiện nhiệm vụ GDQP-AN trong những năm qua của Trường

     Trong 2 năm 2016, 2017, Ban CHQS Trường đã ban hành kế hoạch công tác Quốc phòng, quân sự; Kế hoạch công tác giáo dục QP-AN; Kế hoạch mở lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong trường nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của mọi cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên gắn với nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

     Đánh giá cao những kết quả mà cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Trường ĐH Công nghệ GTVT đạt được trong công tác giáo dục QP-AN thời gian qua, Đại tá Đoàn Quốc Việt nhấn mạnh: Trường ĐH Công nghệ GTVT đã quán triệt sâu sắc chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước trong công tác giáo dục QP-AN. Trường cũng làm tốt công tác triển khai, phổ biến hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật của các cấp, các ngành có liên quan đến công tác GDQP-AN tới toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong trường. Đồng thời, Đại tá Đoàn Quốc Việt lưu ý, để làm tốt hơn nữa công tác giáo dục QP-AN, trong thời gian tới, nhà trường cần chú trọng hơn tới công tác đào tạo cán bộ, giảng viên tham gia công tác GDQP-AN, để lực lượng này trở thành nòng cốt trong công tác giảng dạy tại trường.

Đại tá Đoàn Quốc Việt, Phó Tham mưu trưởng, Bộ Tham mưu, Quân khu, Trưởng đoàn kiểm tra đánh giá những kết quả cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Nhà trường

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra: