Hội nghị giao ban năm học 2016 – 2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc


Hội nghị giao ban năm học 2016 – 2017 của Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc

24/04/2017

Ngày 21/4/2017, tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc đã tổ chức hội nghị giao ban năm học 2016 – 2017. Tới dự Hội nghị, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo Vĩnh Phúc có đồng chí Hoàng Minh Quân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT; các đồng chí Phó giám đốc sở; trưởng các phòng ban của sở; Hiệu trưởng các trường THPT; Giám đốc các Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề trong tỉnh. Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS. TS Đào Văn Đông Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng ban của Nhà trường.

Mở đầu Hội nghị, PGS. TS Đào Văn Đông Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã giới thiệu chung về Nhà trường, những nét khái quát về mô hình đào tạo và hình thức xét tuyển năm 2017. Qua đó giúp giáo viên các trường THPT, các trung tâm giáo dục thường xuyên và dạy nghề trên địa bàn tỉnh hiểu rõ về quy chế tuyển sinh của nhà trường, từ đó có những hướng dẫn cụ thể, đúng đắn giúp các em có nguyện vọng xét tuyển vào nhà trường.

Nội dung trọng tâm được đưa ra trao đổi tại hội nghị giao ban lần này là đánh giá kết quả các hoạt động từ đầu năm học, chuẩn bị kết thúc năm học 2016-2017 và thống nhất những giải pháp nâng cao chất lượng kỳ THPT Quốc gia năm 2017. Theo quy định của Bộ GD&ĐT, toàn tỉnh sẽ có 1 cụm thi do Sở GD&ĐT chủ trì phối hợp với các trường ĐH và Cao đẳng do Bộ GD&ĐT điều động; dự kiến toàn tỉnh có 28 điểm thi tại các huyện thành thị. Đến nay mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã diễn ra đúng tiến độ; công tác thông tin, tuyên truyền về quy chế thi đã được đẩy mạnh tạo sự đồng thuận trong toàn thể nhân dân; góp phần tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 an toàn, nghiêm túc, khách quan, đúng quy chế.