Hội thảo Tư vấn du học Pháp năm 2017


Hội thảo Tư vấn du học Pháp năm 2017

26/12/2016

Thực hiện kế hoạch tuyển sinh năm 2017 của ADIUT, ngày 23 tháng 12 năm 2016, tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức buổi Hội thảo tư vấn du học vào Hiệp hội 112 Viện Đại Học Công Nghệ (IUT) của Cộng hòa Pháp. Tới dự buổi Hội thảo có đông đảo các bạn học sinh của các trường THPT đóng trên địa bàn Thành phố Vĩnh Yên như: Học sinh Khối chuyên Pháp của Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc, học sinh Trường THPT Trần Phú, học sinh Trường THPT Vĩnh Yên…và các bạn đang là sinh viên của Nhà trường có nhu cầu du học tại Pháp.

Tại buổi Hội thảo, các học sinh, sinh viên đã được nghe PGS.TS Lê Thị Mười- Phụ trách tuyển sinh của ADIUT tại Việt Nam Thông tin về hệ thống đào tạo và các điểm ưu việt của các IUT của Pháp, hướng dẫn cụ thể, tư vấn chi tiết cho học sinh, sinh viên trong quá trình làm hồ sơ dự tuyển vào hệ thống IUT cũng như cách thức thi tuyển.

Trước đó vào ngày 27 tháng 4 năm 2016, Trường Đại học Công nghệ GTVT và Hiệp hội 112 Viện Đại Học Công Nghệ của Cộng hòa Pháp (ADIUT) đã ký biên bản hợp tác, qua đó trở thành đại diện duy nhất tại Việt Nam làm công tác tuyển sinh du học Pháp cho hệ thống ADIUT.