Khai giảng Cao học Khóa 3 năm 2017


Khai giảng Cao học Khóa 3 năm 2017

30/08/2017

Hòa trong không khí của hơn 20 triệu học sinh - sinh viên trên cả nước đang nô nức phấn khởi bước vào năm học mới, ngày 27/8/2017, tại cả 3 cơ sở đào tạo của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Cao học Khóa 3.


Toàn cảnh buổi lễ khai giảng tại Cơ sở đào tạo Hà Nội


Toàn cảnh buổi lễ khai giảng tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc


Toàn cảnh buổi lễ khai giảng tại Cơ sở đào tạo Thái Nguyên

Tới dự lễ khai giảng, có PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng; cùng các đồng chí đại diện cho lãnh đạo công đoàn, các phòng, khoa đơn vị chức năng và các nhà giáo, nhà khoa học trực tiếp tham gia giảng dạy khóa học. Đặc biệt còn có hơn 200 học viên cao học khóa 3 là những cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật thuộc các cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp trong và ngoài ngành GTVT.


TS. Nguyễn Văn Lâm - Trưởng phòng Đào tạo công bố các quyết định thành lập lớp học


PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu khai giảng lớp học, PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường gửi lời chào, cảm ơn tới các quý vị đại biểu, các nhà khoa học, các thầy cô giáo và đặc biệt 212 học viên cao học khóa 3 tại cả 3 cơ sở đào tạo của Trường. Nền kinh tế và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đã và đang là xu hướng tất yếu của Việt Nam, PGS.TS. Đào Văn Đông khẳng định Trường Đại học Công nghệ GTVT cam kết cung cấp đến các học viên những kiến thức chuyên môn tốt nhất, cập nhật nhất để các bạn sớm trở thành những chuyên gia giỏi. Đồng thời, Nhà trường yêu cầu mỗi học viên hãy coi nhiệm vụ học tập và nghiên cứu là yếu tố tự thân ở bậc học thạc sĩ này, ngoài những chuyên đề chuyên sâu về chuyên môn thì mỗi học viên hãy đặc biệt quan tâm đến năng lực tiếng Anh để sớm hội nhập với môi trường quốc tế. Cuối cùng, PGS.TS. Đào Văn Đông yêu cầu các nhà khoa học, các giảng viên tiếp tục cập nhật kiến thức trong từng bài giảng, từng chuyên đề để vừa trang bị cho học viên kiến thức nền tảng, vừa cập nhật tri thức của ngành, của lĩnh vực. Đề nghị các phòng ban, khoa của Nhà trường tiếp tục tổ chức, quản lý tốt chương trình đào tạo, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các học viên của khóa học.


Đại diện tập thể các lớp cao học khóa 3 tặng hoa cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường


Đại diện tập thể các lớp cao học khóa 2 trao tặng gói hỗ trợ thiết bị phòng học cho đại diện lãnh đạo Nhà trường


Học viên cao học khóa 3 chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường, các nhà khoa học, giảng viên khóa học tại cả 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường

                                                                                                                                                                                                              Trường Đại học Công nghệ GTVT