Khai giảng lớp bồi dưỡng khởi sự doanh nghiệp


Khai giảng lớp bồi dưỡng khởi sự doanh nghiệp

31/10/2017

     Sáng ngày 30/10/2017 tại cơ sở Vĩnh Phúc, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghệ GTVT, Khoa Đào tạo tại chức kết hợp với Trung tâm nghiên cứu tư vấn và dịch vụ hỗ trợ phát triển tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng  khởi sự doanh nghiệp.

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có ông Hà Anh Tuấn - Giảng viên, Doanh nhân chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần DTA – CEO; bà Nguyễn Thị Hải Yến - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp Trung tâm nghiên cứu tư vấn và dịch vụ hỗ trợ phát triển; bà Nguyễn Thị Diệu Thúy – Kế toán trưởng.

Về phía Nhà trường có TS. Vương Văn Sơn – Phụ trách cơ sở Vĩnh Phúc; ông Công Minh Quang – Trưởng phòng Công tác HS-SV; bà Trần Thị Thu Hà – Phó trưởng khoa Đào tạo tại chức; lãnh đạo các phòng, ban, khoa.

Toàn cảnh khai giảng lớp bồi dưỡng khởi sự doanh nghiệp

Bà Trần Thị Thu Hà – Phó trưởng Khoa Đào tạo tại chức công bố Quyết định thành lập lớp

TS. Vương Văn Sơn – Phụ trách cơ sở Vĩnh Phúc phát biểu khai mạc

     Phát biểu khai mạc, TS. Vương Văn Sơn – Phụ trách cơ sở Vĩnh Phúc khẳng định đây là một khóa đào tạo thiết thực, cần thiết đối với các bạn sinh viên. Tham gia khóa học, sinh viên được cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản cần thiết, để sau khi ra trường các em có thể khởi nghiệp làm giàu cho gia đình, đất nước.

Hà Anh Tuấn - Giảng viên, Doanh nhân chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần DTA – CEO

     Tại buổi học, các sinh viên đã được nghe Giảng viên, doanh nhân Hà Anh Tuấn – Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần DTA – CEO chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong khởi sự doanh nghiệp, như: Những thách thức khi khởi sự doanh nghiệp; xây dựng niềm tin, ý chí, sự quyết tâm khởi nghiệp; hướng dẫn cách lập kế hoạch kinh doanh; những rủi ro và cơ hội trên con đường triển khai. Từ đó, các bạn sinh viên có thể xây dựng được ý tưởng kinh doanh của bản thân, chọn ra ý tưởng kinh doanh phù hợp với bản thân, hoàn thiện bản kế hoạch kinh doanh, nhận biết được các rủi ro trong quá trình khởi nghiệp, các bước để tạo dựng và hình thành nên một doanh nghiệp…Đây sẽ là nền tảng, bài học bổ ích giúp sinh viên lập nghiệp thành công trong tương lai.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, giảng viên Nhà trường