Khai mạc Kỳ thi sinh viên giỏi môn học năm học 2017 - 2018


Khai mạc Kỳ thi sinh viên giỏi môn học năm học 2017 - 2018

27/01/2018

Nhằm động viên, khuyến khích người dạy và người học, phát huy năng lực sáng tạo trong giảng dạy và học tập; góp phần thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng công tác quản lý đào tạo; chọn người học vào các đội tuyển tham dự các kỳ thi cấp độ quốc gia, olympic quốc gia; sáng 27/01/2018, tại cơ sở Vĩnh Phúc Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức Kỳ thi sinh viên giỏi môn học năm học 2017-2018.

     Đây là hoạt động có ý nghĩa được tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích sinh viên tích cực họp tập và nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi thêm những kiến thức mới. Các thí sinh sẽ dự thi ở 09 môn thi bao gồm: Tin học đại cương, Tiếng Anh, Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam, Tư tưởng Hồ chí Minh, Cơ học cơ sở, Cơ học đất, Sức bền vật liệu, Toán 1 và Toán 2 với thời gian làm bài là 90 phút và 180 phút tương ứng với từng môn thi cụ thể. Đây là một cơ hội tốt để chính các em tự kiểm tra lại kiến thức của mình, tiếp tục trau dồi và cập nhật những kiến thức mới để bắt kịp xu thế phát triển của xã hội.

Thí sinh làm bài tại phòng thi

Thông qua kỳ thi, Sinh viên sẽ được trau dồi thêm các kiến thức đã học, có khả năng vận dụng kiến thức một các linh hoạt vào các tính huống cụ thể, sát với thực tiễn yêu cầu; sử dụng nguồn lực sau đào tạo. Đồng thời giúp Sinh viên đổi mới phương pháp học tập, giao lưu học hỏi kinh nghiệm để dành được hiểu quả và kết quả cao nhất trong học tập.