Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư công nghệ Khóa 63, cử nhân đại học Khóa 64, liên thông Khóa 66 và cao đẳng Khóa 65.


Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư công nghệ Khóa 63, cử nhân đại học Khóa 64, liên thông Khóa 66 và cao đẳng Khóa 65.

13/08/2017

     Sáng ngày 13/08/2017, tại Hội trường lớn Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho gần 200 sinh viên tân kỹ sư công nghệ kỹ thuật Ô tô Khóa 63, cử nhân Đại học khối ngành kinh tế Khoá 64, liên thông Khóa 66 và cử nhân hệ Cao đẳng Khoá 65. Dự buổi Lễ có PGS.TS. Đào Văn Đông – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Công Minh Quang – Trưởng phòng CT HS - SV; TS. Hoàng Thị Hồng Lê – Trưởng khoa KTVT, TS. Vương Văn Sơn – Phó trưởng phòng Đào tạo, Phụ trách cơ sở Đào tạo Vĩnh Phúc, các đồng chí đại diện BCH công đoàn, BCH Đoàn TN, Hội sinh viên, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm của Nhà trường cùng các bậc phụ huynh và các em sinh viên vừa tốt nghiệp ra trường.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp có sự tham gia của gần 200 tân cử nhân, tân kỹ sư và phụ huynh sinh viên

     Mở đầu buổi lễ, ThS. Công Minh Quang - Trưởng phòng Công tác HSSV công bố Quyết định tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng.

ThS. Công Minh Quang - Trưởng phòng Công tác HSSV công bố Quyết định tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng.

PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi Lễ

     Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của Trường đã cố gắng hết mình trong điều kiện của Trường để hỗ trợ giúp đỡ các em sinh viên, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của gần 200 sinh viên đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo, tích lũy đầy đủ kiến thức, kỹ năng trước khi tham gia vào thị trường lao động ở trong nước và quốc tế. Hiệu trưởng mong các em sẽ phát huy hết khả năng và kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được trong suốt những năm học vừa qua để khẳng định thương hiệu của Trường Đại học Công nghệ GTVT. Mái trường với truyền thống 72 năm của ngành GTVT này sẽ mãi là ngôi nhà thứ hai của các em, đón chào các em trở về để học những bậc học cao hơn, hay đơn giản là để tìm lại những kỉ niệm tuổi sinh viên. Hiệu trưởng gửi lời tri ân tới các bậc phụ huynh đã chăm lo, chắt chiu dành dụm tình cảm và tiền bạc để cho các em học tập, rèn luyện, trưởng thành như ngày hôm nay.

Sinh viên Nguyễn Bảo Linh lớp 64DCKT02 đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân phát biểu cảm tưởng

     Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân, sinh viên Nguyễn Bảo Linh - K64 ngành Kế toán doanh nghiệp đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để xứng đáng với truyền thống của các thế hệ sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT.

      Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, đây sẽ là những phút giây đang nhớ nhất trong cuộc đời các tân cử nhân, tân kỹ sư. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Dù ở đâu và làm việc gì, mức độ thành công ra sao, mong các em luôn nhớ các em đã từng là sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Sinh viên Nguyễn Bảo Linh đại diện cho gần 200 bạn sinh viên tân kỹ sư, tân cử nhân tặng hoa cảm ơn thầy Hiệu trưởng