Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và các đồng chí có thành tích xuất sắc


Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và các đồng chí có thành tích xuất sắc

01/09/2017

Ngày 01/9/2017, Đảng uỷ Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2017 và khen thưởng các đồng chí, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học và công tác xây dựng Đảng.

Tới dự lễ buổi lễ, về phía Đảng bộ Khối có đồng chí Vũ Tuấn Dũng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có đồng chí Đào Văn Đông - UV BCH Đảng bộ Khối các trường ĐH, CĐ Hà Nội, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Thường vụ Đảng uỷ, BCH Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường và hai đồng chí: Lê Xuân Ngọc và Tạ Quang Hùng thuộc Chị bộ Phòng Hành chính - Quản trị.


Thực hiện nghi thức chào cờ và hát Quốc ca tại buổi lễ

Buổi lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí Đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng bộ Nhà trường. Trong 30 năm qua, hai đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyết đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.


Đồng chí Vũ Tuấn Dũng trao tặng huy hiệu, tặng hoa và phát biểu chúc mừng hai đồng chí đạt huy hiệu 30 tuổi Đảng

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Tuấn Dũng đã trao tặng huy hiệu, tặng hoa và phát biểu chúc mừng hai đảng viên thuộc Chi bộ Phòng Hành chính - Quản trị được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; đồng thời đánh giá cao những đóng góp tích cực của hai đồng chí cho sự phát triển của Nhà trường, thể hiện quá trình các đồng chí trở thành đảng viên, những nhà tri thức trong môi trường giáo dục hiện nay. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối, đồng chí Vũ Tuấn Dũng chúc mừng hai đồng chí đạt huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và mong hai đồng chí tiếp tục phát huy thành tích của mình đóng góp cho Đảng bộ Nhà trường, cho thành tích chung của tổ chức Đảng.


Đồng chí Lê Xuân Ngọc phát biểu cảm ơn Đảng bộ Khối, Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường

Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Lê Xuân Ngọc (Chi bộ Phòng Hành chính - Quản trị) đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường luôn quan tâm đến mỗi đảng viên. Đồng thời, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng và Trường Đại học Công nghệ GTVT ngày một phát triển.


Đồng chí Vũ Tuấn Dũng trao tặng giấy khen cho TS. Vũ Ngọc Khiêm đã có thành tích trong công tác nghiên cứu khoa học chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày truyền thống công tác xây dựng Đảng Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội


Đồng chí Đào Văn Đông trao tặng giấy khen cho Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Công nghệ GTVT đã có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng

Trường Đại học Công nghệ GTVT