Khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải


Khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

08/01/2017

Ngày 07/01/2017, tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, thuộc Hiệp hội các Trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam đã tiến hành chương trình khảo sát chính thức phục vụ công tác kiểm định Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải. Tham dự chương trình khảo sát, về phía Đoàn đánh giá ngoài có GS.TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn đánh giá ngoài, ThS. Đinh Tuấn Dũng - Thư ký đoàn, TS. Lê Huy Tùng - Thành viên đoàn đánh giá; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng, các đồng chí lãnh đạo đại diện Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trưởng các Phòng, Ban, Khoa, Bộ môn, các thành viên Hội đồng tự đánh giá.

Lãnh đạo Nhà trường phát biểu đón tiếp Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục

Nhằm giúp Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và các quan sát viên nắm được thông tin tổng quan về Cơ sở Vĩnh Phúc, Trường ĐH Công nghệ Giao thông vận tải, trước khi bước vào các hoạt động chính của đợt khảo sát, TS Vũ Ngọc Khiêm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu tổng quan về Nhà trường, sau đó, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài tiến hành nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, thăm và khảo sát thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan, tham quan các cơ sở vật chất của Trường để xác thực các thông tin theo Báo cáo tự đánh giá của Nhà trường.

Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài tiến hành nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, thăm và khảo sát thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan, tham quan các cơ sở vật chất của Trường

Hoạt động đánh giá ngoài theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng trường đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải nhằm góp phần không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, thể hiện tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm trong toàn bộ hoạt động theo chức năng nhiệm vụ được giao, phù hợp với sứ mạng và mục tiêu đã đặt ra. Từ đầu năm học 2016-2017, Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tích cực triển khai hoạt động kiểm định chất lượng. Để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khảo sát đánh giá, toàn thể cán bộ, giảng viên trong nhà trường đã hăng hái, tích cực tham gia công tác chuẩn bị kiểm định nhằm một lần nữa khẳng định uy tín của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải với toàn thể xã hội.