Trường Đại học Công nghệ GTVT học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng


Trường Đại học Công nghệ GTVT học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng

30/01/2018

Sáng ngày, 30/1/2018, tại Cơ sở Vĩnh Phúc, Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức “Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII”. Tới dự Hội nghị, về phía khách mời có Báo cáo viên Phạm Ngọc - Giảng viên cao cấp, Trưởng phòng giáo dục Lý luận chính trị, Ban tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội. Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS. TS. Đào Văn Đông, UV BCH Đảng ủy Khối các Trường Đại học, Cao đẳng TP. Hà Nội, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các lãnh đạo Phòng, Ban, Khoa, cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên, CNV Nhà trường tới tham dự.

Toàn cảnh Hội nghị

Trong chương trình học tập, các cán bộ, giảng viên, đảng viên đã được báo cáo viên Phạm Ngọc - Giảng viên cao cấp, Trưởng phòng giáo dục Lý luận chính trị, Ban tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội giới thiệu, quán triệt những nội dung cơ bản, những điểm mới trong Hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng thông qua các chuyên đề cụ thể: Nghị quyết số 18 về “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; Nghị quyết số 19 về “Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập"; Nghị quyết số 20 về “Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới” và Nghị quyết số 21 về “Công tác dân số trong tình hình mới”. Ngoài ra, Báo cáo viên Phạm Ngọc còn giới thiệu, cung cấp và bổ sung cho các cán bộ, giảng viên, đảng viên Nhà trường nhiều nội dung, thông tin bổ ích về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước ta trong những năm qua và định hướng trong những năm tiếp theo.

Báo cáo viên Phạm Ngọc - Giảng viên cao cấp, Trưởng phòng giáo dục Lý luận chính trị, Ban tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội

Qua đợt học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII của Đảng, các cán bộ, giảng viên, đảng viên của Trường đã đề cao tinh thần trách nhiệm, tham gia học tập nghiêm túc, nắm vững nội dung cơ bản, những điểm mới của Nghị quyết và các văn kiện Đại hội khóa XII của Đảng.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.