Trường Đại học Công nghệ GTVT tham dự Chương trình hội diễn ca múa nhạc không chuyên tỉnh Vĩnh Phúc năm 2016.


Trường Đại học Công nghệ GTVT tham dự Chương trình hội diễn ca múa nhạc không chuyên tỉnh Vĩnh Phúc năm 2016.

20/12/2016

Ngày 19/12, tại Trường Chính trị tỉnh Vĩnh Phúc, đoàn nghệ thuật trường Đại học Công nghệ GTVT đã tham dự Chương trình hội diễn ca múa nhạc không chuyên tỉnh Vĩnh Phúc năm 2016. 

Hội diễn có sự tham gia của gần 800 nghệ sỹ, diễn viên của 18 đoàn nghệ thuận không chuyên đến từ 9 huyện, thành, thị, các cơ quan, đơn vị và một số trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ trường Đại học CNGTVT đã đem đến hội diễn  chương trình văn nghệ với chủ đề: “Vĩnh Phúc 20 năm 1 chặng đường và phát triển”. Chương trình là sự tái hiện lịch sử hào hùng của nhân dân các dân tộc, trong đó có những người con của tỉnh Vĩnh Phúc đã ngày đêm chiến đấu xây dựng và bảo vệ đất nước theo tiếng gọi của đảng, Bác Hồ kính yêu.

Với sự chuẩn bị, đầu tư công phu, dàn dựng kỹ lưỡng các tiết mục của Nhà trường đã thể hiện sâu sắc chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và những thành tựu xây dựng quê hương, đất nước trong thời kỳ đổi mới; giáo dục truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương, đất nước, những tấm gương oanh liệt trong kháng chiến, gương người tốt việc tốt trong lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và ca ngợi quê hương Vĩnh Phúc anh hùng. Kết thúc Hội thi, trường Đại học Công nghệ GTVT đã giành được Giải Ba toàn đoàn và một số giải B, giải C cho các tiết mục đơn ca, tốp ca.

Một số hình ảnh tại hội diễn