Đại diện Trường Đại học Valenciennes đến thăm và làm việc với Trường Đại học Công nghệ GTVT


Đại diện Trường Đại học Valenciennes đến thăm và làm việc với Trường Đại học Công nghệ GTVT

06/01/2016

Chiều ngày 10/11/2015, Ông Eric CARTIGNIES - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Valenciennes và bà Lê Thị Mười –phụ trách Hợp tác quốc tế của trường tại Châu Á đã có buổi làm việc tại Trường Đại học Công nghệ GTVT.

Tiếp đoàn có PGS. TS. Đào Văn Đông  - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Vũ Ngọc Khiêm – Phó Hiệu trưởng, TS. Ngô Quốc Trinh – Trưởng phòng KHCN & HTQT, Bà Hoàng Thị Hồng Lê – Phó trưởng khoa phụ trách khoa KTVT, TS. Lê Thu Sao – Phó trưởng khoa KTVT và một số giảng viên tốt nghiệp tại Cộng hòa Pháp.


Lãnh đạo Nhà trường tiếp đoàn Đại diện Trường Đại học Valenciennes

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS. TS. Đào Văn Đông – Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao môi trường đào tạo và uy tín của trường Đại học Valenciennes trong hệ thống các trường tại Pháp. Phó Giáo sư Hiệu trưởng cũng đề nghị Trường Đại học Valenciennes tạo điều kiện để giảng viên, sinh viên của Nhà trường có nhiều cơ hội được sang Pháp học tập và làm việc.


PGS.TS. Đào Văn Đông, Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm Đại diện Trường Valenciennes
 

Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Valenciennes, ông Eric CARTIGNIES cảm ơn PGS. TS. Đào Văn Đông đã có buổi đón tiếp trọng thể và khẳng định sẽ tạo nhiều cơ hội để có thể tiếp nhận được nhiều sinh viên của Nhà trường sang theo học.


Ông Eric CARTIGNIES - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Valenciennes đối thoại với sinh viên Nhà trường

Kết thúc buổi làm việc, Trường Đại học Công nghệ Valenciennes đã có buổi giao lưu, đối thoại trực tiếp với phụ huynh, sinh viên lớp Dự bị du học Pháp và lớp Logistic K66 của Nhà trường.