Khai giảng lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động – Khóa đào tạo tháng 10/2017


Khai giảng lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động – Khóa đào tạo tháng 10/2017

26/10/2017

Toàn cảnh Khóa đào tạo ngắn hạn Huấn luyện An toàn lao động, vệ sinh lao động

Tham dự lễ khai giảng lớp học có TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Đào tạo tại chức; ThS.Nguyễn Văn Đăng – Giảng viên khóa đào tạo, các đồng chí cán bộ quản lý khoa Đào tạo tại chức, cùng với gần 150 bạn học viên.

Đây là khóa đào tạo trang bị cho học viên những kiến thức nâng cao về kỹ thuật an toàn lao động, vệ sinh lao động. Từ đó, vận dụng các kiến thức đã học để thực hiện các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh lao động; vận dụng vào thực tế nghề nghiệp để tránh các tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra.

 
TS. Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại lễ khai giảng Khóa đào tạo Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa đào tạo tại chức khẳng định đây là một khóa đào tạo thiết thực, cần thiết đối với các bạn học viên. Tham gia khóa đào tạo các học viên được trang bị các kiến thức, kinh nghiệm thực tế để bảo vệ bản thân khi làm việc trong công xưởng cũng như ngoài hiện trường. TS.Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh vấn đề An toàn trong lao động đang là một vấn đề hết sức nóng của xã hội khi thông tin về các vụ tai nan lao động vẫn xuất hiện hàng ngày trên các phương tiện thông tin đại chúng.Với mục tiêu đảm bảo ATVSLĐ, không để xảy ra tai nạn lao động, sự cố cháy nổ trong sản xuất kinh doanh, đồng chí yêu cầu các học viên tập trung tiếp thu kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà các giảng viên truyền đạt để tạo sự chủ động, linh hoạt trong công việc, đảm bảo an toàn lao động.