Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Đại học năm 2023

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Đại học năm 2023

Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải hướng dẫn thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ: http://xettuyen.utt.edu.vn

Hồ sơ đăng ký cần chuẩn bị:

1. Ảnh chân dung;

2. Ảnh học bạ THPT (tất cả các trang học bạ THPT);

3. Ảnh CCCD/CMND (cả 2 mặt);

4. Ảnh các giấy tờ xác minh hưởng ưu tiên (nếu có): Chứng chỉ IELTS, giải cấp tỉnh lớp 12, đối tượng ưu tiên tuyển sinh (theo danh mục của Bộ Giáo dục và Đào tạo).

Thí sinh tham khảo file hướng dẫn đăng ký, hướng dẫn nộp lệ phí và phụ lục khu vực ưu tiên và đối tượng ưu tiên.

LƯU Ý: 

- Thí sinh không cần lựa chọn phương thức xét tuyển và tổ hợp môn xét tuyển, chỉ cần khai báo đầy đủ và chính xác thông tin, hệ thống sẽ lựa chọn các điều kiện phù hợp nhất để xét tuyển.

- Thông tin căn cước công dân (CCCD) VÀ địa chỉ EMAIL phải TUYỆT ĐỐI CHÍNH XÁC (thông tin này dùng để đăng nhập hệ thống, nộp lệ phí xét tuyển và nhận email từ hệ thống xét tuyển).

- Trường hợp không nhận được email từ hệ thống thì thí sinh kiểm tra lại địa chỉ email đã đăng ký hoặc tìm trong mục Spam.

- Thí sinh được xét tối đa 5 nguyện vọng.

- Sau khi đăng ký thành công, thí sinh đăng nhập vào tài khoản đã được cấp để kiểm tra, cập nhật các thông tin đăng ký xét tuyển.

- Thí sinh chịu trách nhiệm với các thông tin đã khai báo trên hệ thống đăng ký xét tuyển và không phải nộp bản cứng các loại giấy tờ về Trường.

CHÚC CÁC EM THÀNH CÔNG!

Tài liệu hướng dẫn bao gồm:

1. Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến

2. Hướng dẫn nộp lệ phí xét tuyển

3. Danh mục khu vực tuyển sinh và đối tượng ưu tiên tuyển sinh