Đại diện trường Đại học Valenciennes- Pháp đến làm việc tại Trường

Chiều ngày 30.09.2014, TS. Lê Thị Mười, Đại diện trường Đại học Valenciennes đã có buổi làm việc tại Trường Đại học Công nghệ GTVT về các cơ hội hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Tiếp đoàn có TS. Vũ Ngọc Khiêm- Phó hiệu trưởng, TS. Ngô Quốc Trinh- Trưởng phòng KHCN- HTQT và các cán bộ, giảng viên đã từng tham gia học tập tại Pháp.
Đại học Valenciennes là 1 trường đại học tổng hợp đa ngành ở thành phố Valenciennes. Trường đào tạo các chuyên ngành theo hướng ứng dụng công nghệ. Phát biểu tại buổi tiếp, TS. Vũ Ngọc Khiêm đánh giá cao môi trường đào tạo và uy tín của trường Đại học Valenciennes trong hệ thống các trường tại Pháp. Tiến sĩ Phó hiệu trưởng cũng đề xuất xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện trong đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa hai nhà trường về các lĩnh vực Công trình, Cơ khí, Kinh tế và Công nghệ thông tin.
Đại diện phụ trách hợp tác quốc tế của trường Đại học Valenciennes,  Tiến sĩ Lê Thị Mười cảm ơn TS. Vũ Ngọc Khiêm đã có buổi đón tiếp trọng thể và khẳng định sẽ phối hợp thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nhà trường để sớm tiếp nhận sinh viên của trường Đại học Công nghệ GTVT sang theo học trong năm tới. Đồng thời Tiến sĩ cũng sẽ phối hợp với trường ĐH CNGTVT xây dựng chương trình đào tạo bằng tiếng Pháp cho sinh viên. 
Sau buổi tiếp, đoàn công tác đã thăm quan Trung tâm thí nghiệm đường bộ cao tốc và Trung tâm công nghệ Cơ khí của trường Đại học Công nghệ GTVT.