Hội nghị tham vấn giữa Nhà trường với các doanh nghiệp xây dựng Nhật Bản về hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ

Sáng 30/8/2013, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức Hội nghị tham vấn giữa Nhà trường và các Doanh  nghiệp xây dựng Nhật Bản về hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Tham dự Hội nghị, về phía các Doanh nghiệp Nhật Bản có đại diện từ các công ty TNHH Fukken & Minami, công ty TNHH Nikken International Asia, công ty Bê tông dự ứng lực Nhật-Việt tại Hà Nội, công ty TNHH Taiju Kensetsu, Tổng công ty Nippo Corporation, Tổng công ty Tekken Corporation; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó hiệu trưởng Nhà trường, các giảng viên đối tác, cán bộ quản lý Ban Quản lý dự án và các chuyên gia JICA.
Đại diện các doanh nghiệp xây dựng Nhật Bản đã giới thiệu về công ty, các dự án triển khai tại Việt Nam và bày tỏ mong muốn được hợp tác với trường Đại học Công nghệ GTVT trong các lĩnh vực về đào tạo nhân lực, nghiên cứu khoa học, thí nghiệm, kiểm định chất lượng công trình xây dựng.
Tiếp đó, lãnh đạo nhà trường, các giảng viên đối tác và các công ty xây dựng Nhật Bản đã trao đổi, đưa ra các câu hỏi và giải đáp nhằm đạt được sự hiểu biết từ cả hai phía, từ đó xác định nhu cầu hợp tác từ hai bên.
Phát biểu bế mạc Hội nghị, TS. Vũ Ngọc Khiêm trân trọng cảm ơn sự có mặt của các doanh nghiệp xây dựng Nhật Bản và hy vọng hai bên sẽ có sự hợp tác lâu dài, bền chặt trong thời gian tới để đạt được những kết quả tốt đẹp như mong đợi.