Lễ ký biên bản thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Valenciennes và trường Đại học Công nghệ GTVT

Sáng ngày 22/11/2014, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Valenciennes et du Hainaut-Cambrésis, Tiến Sĩ Fabrice Guizard và Tiến Sĩ Lê Thị Mười – phụ trách Hợp tác quốc tế của trường tại Việt Nam đã có buổi làm việc tại Trường Đại học Công nghệ GTVT.

Lễ ký kết hợp tác UTT và Đại học Valenciennes Pháp

Tiếp đoàn có TS. Đỗ Ngọc Viện, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Vũ Ngọc Khiêm- Phó hiệu trưởng, TS. Ngô Quốc Trinh- Trưởng phòng KHCN- HTQT và các cán bộ, giảng viên đã từng tham gia học tập tại Pháp.
Đại học Valenciennes là 1 trường ĐH tổng hợp đa ngành ở thành phố Valenciennes. Trường đào tạo các chuyên ngành theo hướng thực hành công nghệ tương xứng với trường Đại học Công nghệ GTVT, vì vậy phù hợp để sinh viên học chuyển tiếp tại Pháp.Lễ ký kết hợp tác UTT và Đại học Valenciennes Pháp

Kết thúc buổi làm việc, hai trường đã có Lễ ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác toàn diện trong đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa hai nhà trường về các lĩnh vực Công trình, Cơ khí, Kinh tế và Công nghệ thông tin. 
Phó Hiệu trưởng trường Đại học Valenciennes et du Hainaut-Cambrésis, Ông Fabrice Guizard cảm ơn TS. Đỗ Ngọc Viện đã có buổi đón tiếp trọng thể và khẳng định sẽ phối hợp thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai nhà trường để sớm tiếp nhận sinh viên của trường ĐH CNGTVT sang theo học trong năm tới.