Thông báo về việc tăng cường tuyên truyền phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép và tiếp tay cho người xuất nhập cảnh trái phép

               Kính gửi:    -   Các đơn vị trong Trường;

                                  -   Sinh viên, học viên toàn Trường.

Trước những diễn biến căng thẳng của tình hình dịch bệnh Covid-19 và thông qua những vụ việc cá nhân tiếp tay cho người nhập cảnh trái phép làm tăng nguy cơ xâm nhập, lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, Nhà trường đề nghị CB, GV, NLĐ và học viên, sinh viên toàn trường nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và chấp hành thực hiện đúng các quy định của Pháp luật về xuất, nhập cảnh. Mọi hành vi vi phạm pháp luật về xuất cảnh, nhập cảnh cần phải được phát hiện, xử lý kịp thời và nghiêm minh.

Những gia đình có người thân ở nước ngoài cần cam kết với chính quyền địa phương, không đón người nhà trở về nếu nhập cảnh trái phép và không qua cách ly theo quy định. 

Phòng Đào tạo phối hợp với Đoàn TN, Hội SV, các Khoa chuyên ngành tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến phòng, chống xuất nhập cảnh trái phép và tiếp tay cho người xuất nhập cảnh trái phép trong CB, GV, NLĐ và sinh viên, học viên toàn trường.

 Nhà trường yêu cầu toàn thể CB, GV, NLĐ và sinh viên, học viên toàn trường nghiêm túc thực hiện thông báo này.