Trường ĐH Công nghệ GTVT đón tân sinh viên K73 làm thủ tục nhập học

Trong hai ngày 01 và 02/10/2022, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức đón các em tân sinh viên Khóa 73 làm các thủ tục nhập học tại Trường.

Theo ghi nhận, trong hai ngày qua đã có hàng nghìn tân sinh viên cùng các bậc phụ huynh và người nhà đến Trường tại các Cơ sở đào tạo để làm các thủ tục nhập học. Nhà trường đã bố trí hàng trăm tình nguyện viên để tư vấn và hỗ trợ cho các em tân sinh viên hoàn thiện các thủ tục xác nhận nhập học, nhận lớp và đăng ký ở nội trú tại Ký túc xá của Trường. 

Song song với đó, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường cũng tổ chức rất nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí và xét tuyển thành viên mới của hàng chục câu lạc bộ sinh viên của Trường tạo nên bầu không khí sôi nổi ngay tại khuôn viên sân Trường.

Theo kế hoạch, ngay sau đó các em tân sinh viên sẽ bước vào tuần Sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khóa, bắt đầu từ ngày 03/10/2022 đến hết ngày 23/10/2022 bằng hình thức học trực tiếp, tại Hội trường lớn cơ sở đào tạo Hà Nội. Thời khóa biểu tuần sinh hoạt công dân Khóa 73, các em có thể xem chi tiết tại đây.

Một số hình ảnh:

Trường ĐH Công nghệ GTVT