Lễ kết nạp Đảng viên tháng 4 năm 2016


Lễ kết nạp Đảng viên tháng 4 năm 2016

19/12/2016

SINH VIÊN PHẠM CÔNG TÚ – 63DCCD07 VINH DỰ ĐƯỢC KẾT NẠP VÀO ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 

Chiều ngày 07/7/2015, lễ kết nạp đảng viên cho 5 quần chúng ưu tú là đoàn viên thanh niên, sinh viên (trong đó có sinh viên tiêu biểu Phạm Công Tú – khoa Công trình) được Chi bộ HS-SV Hà Nội tổ chức trang trọng.

Tới dự, chỉ đạo và động viên tuổi trẻ, có PGS.TS Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đồng chí Phạm Văn Tân - Đảng ủy viên, thường trực văn phòng Đảng ủy, đồng chí Lê Hoàng Anh - Bí thư Đoàn trường, Bí thư Chi bộ HS-SV Hà Nội; các CB-GV-CNV đại diện GVCN-CVHT và đông đảo sinh viên quan tâm cũng tới dự, chúc mừng các đảng viên trẻ.

PGS.TS Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng các đảng viên trẻ

PGS.TS Đào Văn Đông cho biết:“Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện cho sinh viên có điều kiện thuận lợi nhất để học tập, rèn luyện, công tác, phấn đấu và trưởng thành. Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường hy vọng và tin tưởng rằng, trong thời gian tới sẽ có nhiều sinh viên ưu tú được kết nạp vào Đảng Công sản Việt Nam…”.

Công bố và trao QĐ kết nạp đảng viên cho đ/c Phạm Công Tú - 63DCCD07

Các đảng viên trẻ Phạm Công Tú xúc động cho biết: “Được kết nạp vào Đảng CSVN là vinh dự, tự hào đồng thời cũng gắn với ý thức trách nhiệm càng lớn hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục rèn luyện nâng cao nhận thức chính trị, đạo đức lối sống; luôn chủ động trong học tập, nghiên cứu khoa học đồng thời tích cực rèn luyện tác phong thông qua công tác Đoàn - Hội, phong trào thanh niên, sinh viên…, trở thành người có ích cho gia đình, xã hội”.