Hội nghị giao ban chuyên đề về Khoa học Công nghệ - Hợp tác Quốc tế


Hội nghị giao ban chuyên đề về Khoa học Công nghệ - Hợp tác Quốc tế

22/03/2017

Ngày 15/3/2017, khoa Công trình tổ chức Hội nghị giao ban chuyên đề về công tác nghiên cứu khoa học – hợp tác quốc tế.

Tới dự và chỉ đạo có TS. Vũ Ngọc Khiêm – Phó Hiệu trưởng, TS Ngô Quốc Trinh – Trưởng phòng KHCN-HTQT, TS Ngô Thị Thanh Hương – Phó trưởng khoa, phụ trách khoa Công trình, các đồng chí lãnh đạo Khoa Công trình, trưởng các Bộ môn, đơn vị trong Khoa và các chuyên gia, các nhà khoa học.

TS. Ngô Thị Thanh Hương – Phó trưởng khoa, phụ trách Khoa Công trình đã tổng hợp, báo cáo, đánh giá kết quả hoạt động KHCN-HTQT của Khoa đồng thời định hướng nội dung, chương trình công tác KHCN-HTQT giai đoạn 03 năm (2017-2020).

Phát biểu tại Hội nghị, TS Vũ Ngọc Khiêm – Phó Hiệu trưởng ghi nhận sự cố gắng, đóng góp tích cực của CB-GV và các nhà khoa học của khoa Công trình đã đăng ký, tổ chức triển khai thực hiện công tác KHCN-HTQT theo đúng định hướng của Nhà trường, bước đầu đã gắn NCKH với tào tạo và yêu cầu của thực tiễn. TS. Vũ Ngọc Khiêm đánh giá: “cho dù còn nhiều thách thức nhưng Khoa công trình và các Bộ môn cần tranh thủ được thời cơ thuận lợi, chủ động tìm hướng đi mới, mạnh dạn đăng ký thực hiện các đề tài NCKH cấp Nhà nước, cấp Bộ, cấp Tỉnh, tăng cường hoạt động NCKH cấp Trường, Khoa, Bộ môn, nâng cao chất lượng công tác NCKH – HTQT trong Khoa…”.

Hội nghị đã thống nhất kết luận nhiều nội dung quan trọng giúp cụ thể hóa chương trình hành động của nhóm nghiên cứu, các Bộ môn, Khoa trong công tác NCKH và HTQT.