GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 32 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG TÁC ĐẢNG KHỐI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG HÀ NỘI.


GIẢI THỂ THAO CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 32 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG CÔNG TÁC ĐẢNG KHỐI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG HÀ NỘI.

09/10/2018

Sáng ngày 06/10/2018, tại Nhà thi đấu Cung Điền kinh Mỹ Đình đã diễn ra hội thao chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày truyền thống công tác xây dựng Đảng khối các trường đại học, cao đẳng khu vực Hà Nội.

Giải thể thao là hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm tăng cường gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm và hiểu biết lẫn nhau giữa các trường trong Cụm, qua đó khuyến khích phong trào rèn luyện sức khỏe và thi đấu thể thao, tăng cường khối đoàn kết trong cán bộ, giảng viên, sinh viên các trường ĐH, CĐ trong Cụm.

Tham dự Giải thu hút nhiều vận động viên đến từ các trường trong cụm thi đấu ở các môn thể thao: cầu lông, bóng bàn, kéo co.... giữa những vận động viên là cán bộ, giảng viên, công nhân viên chức đam mê thể thao tranh tài. Các đội tham dự Giải đã có sự đầu tư kỹ lưỡng, chu đáo, chất lượng thi đấu của các vận động viên đồng đều. Với tinh thần thể thao “đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các vận động viên đã cống hiến nhiều màn trình diễn hay, đẹp mắt, sự phối hợp ăn ý, nhiều trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, đầy kịch tính dưới tiếng reo hò, cổ vũ hết mình của đông đảo cổ động viên.

Trường Đại học Công nghệ tham gia và đạt giải nhì môn Cầu lông nội dung đôi nữ: VĐV Nguyễn Thùy Liên và VĐV Ngô Thu Ngọc