Lễ Khai giảng Cao học khoá 2.1 (2016 - 2018)


Lễ Khai giảng Cao học khoá 2.1 (2016 - 2018)

09/10/2016

Hoà trong không khí của hơn 20 triệu học sinh - sinh viên cả nước đang nô nức phấn khởi bước vào năm học mới, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, hướng tới kỷ niệm ngày giải phóng Thủ Đô 10/10 và ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày 09/10/2016, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng Cao học khoá 2.1 (2016 - 2018).


Lễ Khai giảng Cao học Khoá 2.1 (2016 - 2018) với sự tham gia của gần 200 học viên là cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật trong và ngoài ngành GTVT

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đại diện cho lãnh đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên, các phòng, khoa, bộ môn, các nhà giáo, nhà khoa học trực tiếp tham gia giảng dạy khoá học và đặc biệt có gần 200 học viên Cao học khoá 2.1 là những cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật thuộc các cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp trong và ngoài ngành GTVT.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ khai giảng

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực của học viên cao học trong kỳ tuyển sinh năm 2016. Trường Đại học Công nghệ GTVT luôn là địa chỉ đào tạo đáng tin cậy của người học và được đông đảo học viên lựa chọn làm nơi học tập nâng cao trình độ. Đồng thời, giao nhiệm vụ cho các đơn vị phòng, ban chức năng và các khoa đào tạo trong Trường theo chức năng, nhiệm vụ của mình tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các học viên trong thời gian học tập tại Trường để đạt kết quả cao nhất.


Học viên Đinh Văn Hoàn đại diện gần 200 học viên cao học khoá 2.1 phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho học viên Cao học khoá 2.1, học viên Đinh Văn Hoàn phát biểu bày tỏ niềm tự hào được trở thành học viên của Trường Đại học Công nghệ GTVT, đồng thời xin hứa sẽ không ngừng học tập và nghiên cứu khoa học, tu dưỡng rèn luyện tốt để xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Công nghệ GTVT.


Học viên Đinh Văn Hoàn tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng Cao học khoá 2.1


Đại diện các lớp Cao học khoá 1 trao tặng gói hỗ trợ thiết bị phòng học cho đại diện lãnh đạo Nhà trường



Đại diện các lớp Cao học khoá 1 tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường


Các học viên cao học khoá 2.1 chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường và các thầy, cô giáo trực tiếp giảng dạy

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui mừng, phấn khởi với hi vọng khoá đào tạo của Nhà trường sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, khẳng định chất lượng sản phẩm đào tạo trình độ cao của Trường Đại học Công nghệ GTVT với bề dày hơn 70 năm xây dựng và phát triển.