Thứ Ba ,Tháng Chín 19, 2017

Giảng viên: Ngô Quốc Trinh - Phòng KHCN và HTQT

Chọn ảnh đại diện

Lý lịch sơ lược


Ngô Quốc Trinh
Tiến sỹ
12/04/1977
Nam
Thái Bình
Trường Đại học Công nghệ GTVT, 54 Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
0913091715
trinhnq@utt.edu.vn
Hà Nội
Phòng KHCN và HTQT

Quá trình đào tạo

1. Đại học:

Chính quy
Trường Đại học GTVT
Kỹ thuật XDCT giao thông
Việt Nam
2001
Chưa có thông tin
Chưa có thông tin

2. Sau đại học:

Xây dựng công trình
2005
Học viện kỹ thuật quân sự
Kỹ thuật xây dựng dân dụng và công nghiệp.
2014
Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội
Nghiên cứu sự làm việc của cọc chịu tải trọng ngang và tải trọng động đất.

3. Ngoại ngữ

Tiếng Anh
Khá

4. Chứng chỉ:

Chưa có thông tin

Quá trình công tác chuyên môn

Tháng 9/2001-4/2002 Trường Cao đẳng GTVT (hiện nay là trường Đại học Công nghệ GTVT) Giảng viên Tổ cầu cảng- Khoa công trình
Tháng 4/2002-10/2010 Trường Cao đẳng GTVT(hiện nay là trường Đại học Công nghệ GTVT) Giảng viên / Bí thư Đoàn trường
Tháng 10/2010 đến nay Trường Đại học Công nghệ GTVT Giảng viên/ Trưởng phòng KHCN-HTQT

Quá trình nghiên cứu khoa học

1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã tham gia

1 Nghiên cứu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới đến quá trình hình thành cường độ của mặt đường BTXM 2011 Cấp Bộ Chủ nhiệm
2 Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị thí nghiệm đa năng (CBR – Marshall) xác định chỉ số CBR của đất, đá dăm trong phòng thí nhiệm và xác định độ ổn định, độ dẻo của bê tông nhựa theo phương pháp Marshall 2012 Cấp Bộ Chủ nhiệm
3 Nghiên cứu bài toán tương tác giữa cọc đơn với đất nền khi chịu tải trọng tĩnh nằm ngang 2012 Cấp Trường Chủ nhiệm
4 Giải pháp xử lý, tái chế phế phẩm nông nghiệp làm đường giao thông nông thôn ở tỉnh Vĩnh Phúc 2012 Cấp Tỉnh Thành viên
5 Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị thí nghiệm điện tử xác định đa chỉ tiêu của vải địa kỹ thuật 2013 Cấp Bộ Chủ nhiệm
6 Nghiên cứu ứng dụng công nghệ "Do-nou" trong xây dựng đường Giao thông nông thôn ở Việt Nam 2013 Cấp Bộ Thành viên
7 Nghiên cứu, chế tạo mô hình giao thông thông minh trên đường cao tốc phục vụ công tác đào tạo trong các trường ngành Giao thông vận tải 2014 Cấp Bộ Thành viên
8 Dự án môi trường: Tuyên truyền, nâng cao nhận thức về sử dụng phương tiện giao thông phi cơ giới (Non – motorized) nhằm tiết kiệm nhiên liệu giảm thiểu ô nhiễm môi trường và hạn chế ùn tắc giao thông ở các đô thị lớn 2014 Cấp Bộ Chủ nhiệm
9 Nghiên cứu ứng dụng công nghệ neo trong đất để gia cố đê biển sử dụng làm nền đường ô tô ứng phó với biến đổi khí hậu, nước biển dâng 2015 Cấp Nhà nước Thành viên
10 Tiêu chuẩn Việt Nam: Bitum-phương pháp xác định các đặc trưng lưu biến sử dụng lưu biến kế cắt động 2015 Cấp Bộ Thành viên
11 Tiêu chuẩn Việt Nam: Sơn bảo vệ cầu thép và kết cấu thép- Sơn polyme fluor- Yêu cầu kỹ thuật và phương pháp thử 2015 Cấp Bộ Thành viên
12 Dự án môi trường: Tuyên truyền, nâng cao nhận thức về lái xe thân thiện môi trường góp phần giảm phát thải khí nhà kính và chất gây ô nhiễm không khí - Giai đoạn 2: 2013-2015 2015 Cấp Bộ Chủ nhiệm
13 Nghiên cứu thử nghiệm trong phòng để cải tiến bitum bằng các phần tử Nano dùng trong xây dựng công trình giao thông 2015 Cấp Bộ Thành viên

2. Các công trình khoa học đã công bố

1 Nghiên cứu bài toán tương tác giữa móng nông và nền biến dạng 2008 Tạp chí Cầu đường Việt Nam.
2 Nghiên cứu tương tác giữa khối đất với đất nền đàn hồi khi chịu tải trọng tĩnh nằm ngang 2012 Tạp chí Cầu đường Việt Nam.
3 Nghiên cứu tương tác giữa cọc đơn và đất nền đàn hồi khi chịu tải trọng tĩnh nằm ngang 2012 Tạp chí Cầu đường Việt Nam.
4 Sử dụng lời giải của Mindlin xây dựng bài toán tương tác giữa cọc và nền đất đàn hồi khi chịu tải trọng tĩnh nằm ngang 2012 Tuyển tập Hội nghị khoa học vật liệu, kết cấu và công nghệ xây dựng 2012, Đại học kiến trúc Hà Nội.
5 Sử dụng phương pháp dùng hệ so sánh nghiên cứu bài toán tương tác giữa cọc và nền đất khi chịu tải trọng tĩnh nằm ngang 2012 Tuyển tập Hội nghị Cơ học toàn quốc lần thứ IX
6 Nghiên cứu bài toán truyền sóng Love trong nền đất khi xảy ra động đất 2013 Tạp chí Giao thông vận tải
7 Tính tấm chịu uốn có xét ảnh hưởng của biến dạng trượt ngang theo phương pháp nguyên lý cực trị Gauss. 2014 Tạp chí Giao thông vận tải, số đặc biệt
8 Nghiên cứu ảnh hưởng của khí hậu miền bắc đến một số chỉ tiêu cơ lý của bê tông xi măng làm đường 2015 Tạp chí Giao thông vận tải, số đặc biệt

3. Giáo trình, tài liệu đã xuất bản

1 Đạo đức nghề nghiệp kỹ sư giao thông 2012 Nhà xuất bản GTVT

4. Hướng dẫn sau đại học

Chưa có thông tin.

Các hướng nghiên cứu quan tâm