Thứ Hai ,Tháng Mười Một 20, 2017

Giảng viên: Ngô Thị Thanh Hương - Khoa Công trình

Chọn ảnh đại diện

Lý lịch sơ lược


Ngô Thị Thanh Hương
Tiến sĩ kỹ thuật
04/12/1977
Nữ
Hà nội
Văn phòng khoa, khoa công trình, trường đại học công nghệ GTVT
0989207688
huongntt@utt.edu.vn
Hà Nội
Khoa Công trình

Quá trình đào tạo

1. Đại học:

Chính quy
Trường đại học Giao thông vận tải
Xây dựng cầu đường bộ
Vietnam
2000
Chưa có thông tin
Chưa có thông tin

2. Sau đại học:

Xây dựng công trình giao thông
2006
Trường đại học Giao thông vận tải
Xây dựng sân bay
2012
Học viện kỹ thuật Quân sự
Nghiên cứu tính toán ứng suất trong nền đất các công trình giao thông

3. Ngoại ngữ

Tiếng anh
Khá
Tiếng pháp
Trung bình

4. Chứng chỉ:

Chưa có thông tin

Quá trình công tác chuyên môn

09/2000-06/2007 Tổ môn Cầu cảng, khoa Công trình, trường Cao đẳng GTVT (nay là trường ĐHCNGTVT) Giảng viên
06/2007- 09/2011 Tổ môn Cơ học đất- VLXD, Khoa Công trình- Trường Cao đẳng GTVT (nay là trường ĐHCNGTVT) Tổ trưởng tổ môn, giảng viên
09/2011-nay Bộ môn Cơ học đất- VLXD, Khoa Công trình, trường Đại học Công nghệ GTVT (nay là Bộ môn Địa Kỹ thuật) Trưởng bộ môn, giảng viên
8/2012- 4/2015 Văn phòng khoa, khoa Công trình, trường Đại học Công nghệ GTVT Phó trưởng khoa Công trình, giảng viên
04/2015-nay Văn phòng khoa, khoa Công trình, trường Đại học Công nghệ GTVT Phó trưởng khoa, phụ trách khoa Công trình, giảng viên

Quá trình nghiên cứu khoa học

1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã tham gia

1 Nghiên cứu giải pháp tăng cường khả năng chịu lực của kết cấu áo đường tại các trạm thu phí, bãi đỗ xe và các đoạn dốc. 2008 Cấp Bộ Thành viên
2 Nghiên cứu đề xuất giải pháp tăng cường khả năng chịu lực của kết cấu mặt đường có lớp bê tông nhựa trên nền bê tông xi măng. 2010 Cấp Bộ Thành viên
3 Đề xuất giải pháp tái sử dụng tại chỗ vật liệu phế thải trong sử chữa, nâng cấp đường ô tô, Ngành Giao thông. 2011 Cấp Bộ Thành viên
4 Đề xuất giải pháp tái sử dụng tại chỗ vật liệu phế thải trong sử chữa, nâng cấp đường ô tô, Ngành Giao thông. 2013 Cấp Bộ Thành viên
5 Nghiên cứu ứng dụng công nghệ "Do-nou" trong xây dựng đường Giao thông nông thôn ở Việt Nam 2013 Cấp Bộ Thành viên
6 Nghiên cứu ứng dụng công nghệ neo trong đất để gia cố đê biển sử dụng làm nền đường ô tô ứng phó với biến đổi khí hậu, nước biển dâng 2015 Cấp Nhà nước Chủ nhiệm đề tài nhánh
7 Bitum – Phương pháp xác định các đặc tính lưu biến sử dụng lưu biến kế cắt động 2016 Cấp Bộ Chủ nhiệm
8 Dự báo và đánh giá ảnh hưởng việc thi công hố móng sâu đến môi trường địa kỹ thuật lân cận 2016 Cấp Trường Thành viên
9 Nghiên cứu khả năng gia cố đất bằng chất kết dính GEOPOLYMER tro bay thông qua chỉ số CBR trong phòng thí nghiệm 2016 Cấp Trường Thành viên

2. Các công trình khoa học đã công bố

1 Nghiên cứu trạng thái ứng suất tự nhiên của nền đất 2011 Tạp chí Giao thông vận tải
2 Nghiên cứu tính toán tải trọng tới hạn của nền đất 2011 Tạp chí Địa kỹ thuật
3 Nghiên cứu trạng thái ứng suất do tác dụng của tải trọng ngoài bằng sai phân hữu hạn 2011 Tạp chí Cầu đường Việt nam
4 Nghiên cứu trạng thái ứng suất trong lăng trụ cát do tác dụng của trọng lượng bản thân 2011 Tạp chí Cầu đường Việt nam
5 Tiêu chuẩn Mohr-Coulomb mở rộng có xét đến độ chặt phá hoại của đất mặt trượt 2014 Tạp chí Giao thông vận tải
6 Một số kết quả nghiên cứu thực nghiệm đặc tính lưu biến bitum sử dụng tại Việt Nam 2015 Tạp chí Giao thông vận tải
7 Tính toán ổn định nền công trình đường khi sử dụng vải địa kỹ thuật 2007 Tạp chí Địa kỹ thuật
8 Về mô hình ứng suất có hiệu trong đất 2012 Tuyển tập hội nghị cơ học toàn quốc lần thứ IX-Tiểu ban Cơ học đất, Đá và Môi trường rời, tháng 12 năm 2012
9 Khả năng xây dựng đường giao thông nông thôn bằng đất tại chỗ trộn với xi măng, phụ gia RoadCem và puzơlan tự nhiên 2017 Tạp chí Giao thông vận tải

3. Giáo trình, tài liệu đã xuất bản

1 Cơ học đất 2014 Nhà xuất bản Giao thông vận tải
2 Cơ học đất 2017 Nhà xuất bản Xây dựng

4. Hướng dẫn sau đại học

1 Bùi Mạnh Lực Tính toán và đánh giá ảnh hưởng các móng liền kề nhà dân dụng Thạc sĩ 2015

Các hướng nghiên cứu quan tâm