Thứ Ba ,Tháng Chín 26, 2017

Giảng viên: Nguyễn Quang Anh - Khoa Cơ khí

Chọn ảnh đại diện

Lý lịch sơ lược


Nguyễn Quang Anh
Tiến sĩ
04/09/1967
Nam
Hà Nội
Khoa Cơ khí - Đại học Công nghệ Giao thông vận tải - 54 Triều Khúc - THanh Xuân - Hà Nội
0435520749
anhnq@utt.edu.vn
Hà Nội
Khoa Cơ khí

Quá trình đào tạo

1. Đại học:

Chính quy
Đại học Giao thông vận tải
Cơ khí ô tô
Việt Nam
1988
Tiếng Pháp
1996

2. Sau đại học:

cơ khí chế tạo máy
1999
Học viện Kỹ thuật Quân sự
Cơ khí động lực
2009
Học viện kỹ thuật quân sự
Nghiên cứu động lực học và độ bền của khung vỏ ô tô khi va chạm trực diện

3. Ngoại ngữ

Chưa có thông tin
Chưa có thông tin

4. Chứng chỉ:

Chưa có thông tin

Quá trình công tác chuyên môn

01/1989-06/1993 Nhà máy cơ khí 120 Bộ giao thông vận tải kỹ sư kỹ thuật
06/1993 đến nay Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải Giảng viên

Quá trình nghiên cứu khoa học

1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã tham gia

1 Dự án KC.05.DA.13: Hoàn thiện thiết kế công nghệ chế tạo và lắp ráp dòng xe minibus thông dụng 6-8 chỗ ngồi mang nhãn hiệu Việt Nam 2006 Cấp Nhà nước Ủy viên

2. Các công trình khoa học đã công bố

1 To Calculate the Stress of the Car body by SAP2000 2002 Proceedings 2002 JSAE Annual Congress No.66-02
2 Application of the Digital Simulation Method to Motor vechicle frontal collision 2005 Proceedings International conference on Automotive Technology for Vietnam (ICAT 2005)
3 Thử nghiệm xác định biến dạng và ứng suất của khung xe Saigon Van 8 chỗ ngồi khi va chạm trực diện vào vật cản cứng ở tốc độ 20km/h 2007 Tạp chí Giao thông vận tải số 9/2007
4 To Determine Deformation and Stress of 8 Seats saigon Van body in case of Head-on Collission into Regid Barrier 2009 The 15th Asia pacific automotive engineering conference in Vietnam (APAC15)
5 Nghiên cứu các tiêu chuẩn hoạt động của hệ thống túi khí khi va chạm trực diện 2011 Tạp chí giao thông vận tải số 03/2011
6 NGhiên cứu hệ thống cảm biến va chạm điện tử trên ô tô hiện nay 2011 Tạp chí giao thông vận tải số 10/2011
7 Nghiên cứu hệ thống cảm biến và túi khí khi va chạm bên 2012 Tạp chí giao thông vận tải số 7/2012
8 Sử dụng phương pháp đặt lực trong phần mềm ANSYS để tính toán biến dạng và ứng suất của khung xe chở khách 8 chỗ ngồi khi va chạm trực diện 2013 Tạp chí cơ khí Việt Nam số 01/2013
9 Nghiên cứu phương pháp tính toán để kiểm soát tải trọng trên xe khách 2014 Tạp chí cơ khí việt nam số 5/2014
10 Phương pháp thực nghiệm an toàn bị động cho người sử dụng phương tiện giao thông đường bộ 2014 Tạp chí cơ khí việt nam số tháng 5/2014
11 Nghiên cứu lựa chọn hệ thống giám sát tải trọng WIM (Weigh-In-Motion) trong điều kiện giao thông của Việt Nam 2015 Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học công nghiệp Hà nội (4/2015)
12 Research Algorithm of On-board Mass Monitoring based on Air spring suspension characters 2015 Proceeding International Conference on Automotive Technology for Vietnam (ICAT 2015)
13 Xác định ứng suất của tấm trong hệ liên hợp tấm - dây - cột chịu tác dụng bởi hệ dao động di động bằng lý thuyết và thực nghiệm 2016 Nội san Khoa học và công nghệ Giao thông - Đại học Công nghệ GTVT (số 01 - 3/2016)
14 Nghiên cứu tiêu chuẩn hoạt động của dây an toàn trên ô tô 2013 Tạp chí Giao thông vận tải số 12/2013

3. Giáo trình, tài liệu đã xuất bản

Chưa có thông tin.

4. Hướng dẫn sau đại học

1 Nguyễn Chí Dũng Nghiên cứu an toàn cho người trên xe khi va chạm trực diện Thạc sĩ 2011
2 Nguyễn Văn Ngoạn Tính toán ứng suất và biến dạng của khung xe chở khách 8 chỗ ngồi khi va chạm trực diện Thạc sĩ 2012

Các hướng nghiên cứu quan tâm