Cơ sở đào tạo Thái Nguyên - Trường ĐH Công nghệ GTVT đạt nhiều giải cao trong kỳ thi giáo viên dạy giỏi tỉnh Thái Nguyên


Cơ sở đào tạo Thái Nguyên - Trường ĐH Công nghệ GTVT đạt nhiều giải cao trong kỳ thi giáo viên dạy giỏi tỉnh Thái Nguyên

25/05/2016

Hội thi giáo viên dạy giỏi khối các trường Cao đẳng-Trung cấp chuyên nghiệp số 1 tỉnh Thái Nguyên năm học 2015-2016 đã diễn ra trong 2 ngày 24 và 25 tháng 05 năm 2016 tại trường cao đẳng Công Nghiệp Thái Nguyên. Tham gia Hội thi có gần 100 giáo viên của 12 trường trong tỉnh với nhiều ngành nghề đào tạo khác nhau.

Hội thi được Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên tổ chức đều đặn hằng năm với mục đích chọn ra những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong phong trào thi đua dạy giỏi tại các trường trường Cao đẳng-Trung cấp chuyên nghiệp. Hội thi không những khuyến khích giáo viên tìm tòi, áp dụng các phương pháp dạy học mới, hiệu quả và còn là cơ hội để các giáo viên chia sẻ học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Tham gia hội thi năm nay các thí sinh phải tham dự hai phần bao gồm: giảng một bài lý thuyết hoặc thực hành, thi hiểu biết và ứng xử tình huống cụ thể xảy ra trong quá trình dạy học. Trong đó, phần thi hiểu biết được tiến hành dưới hình thức làm bài thi trắc nghiệm tổng hợp.

 

Kết thúc hội thi, Cơ sở đào tạo Thái Nguyên – Trường Đại học Công nghệ GTVT đã đạt giải khuyến khích toàn đoàn.

Về cá nhân có 5 giải:

+ 2 giải nhất: (Thầy Dương Thế Thành, thầy Đoàn Xuân Sơn)

+ 2 giải nhì: (Cô Nguyễn Thị Loan, cô Phạm Thị Phương Loan)

+ 1 giải ba: (Thầy Lê Tuấn Dũng)

Kết quả của hội thi một phần nào đã khẳng định nền tảng kiến thức vững chắc, khả năng xử lý tình huống sư phạm và quyết tâm cao của tập thể giáo viên Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên trong việc đổi mới phương pháp dạy và học, xây dựng môi trường sư phạm phù hợp với người học.

Những kinh nghiệm được rút ra từ Hội thi sẽ được các giáo viên chia sẻ tới đồng nghiệp đồng thời đây nhân tố tích cực, tiếp tục thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của Nhà trường ngày càng phát triển và vững mạnh.