Khai giảng lớp an toàn lao động, vệ sinh lao động


Khai giảng lớp an toàn lao động, vệ sinh lao động

29/03/2016

Nhằm tạo trang bị cho các học viên kiến thức cơ bản về kỹ thuật an toàn lao động, vệ sinh lao động, sáng ngày 29/03/2016 tại Cơ sở đào tạo Thái Nguyên, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức khai giảng lớp Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động.

Lớp Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động

Tham dự lễ khai giảng lớp học có đ/c Lê Thành Long- Phó giám đốc phụ trác Cơ sở đào tạo Thái Nguyên, các đồng chí trưởng phó các phòng ban, bộ môn, giảng viên bộ môn An toàn lao động cùng với 93 học viên của khóa học.

Đ/c Nguyễn Văn Tuấn tuyên bố khai giảng lớp Huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động

Qua khóa học này, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức chung về an toàn lao động, vệ sinh lao động; các quy định và yêu cầu về an toàn lao động, vệ sinh lao động tại công trường xây dựng và trong công việc được giao. Từ đó, vận dụng các kiến thức đã học để thực hiện các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh lao động; vận dụng vào thực tế nghề nghiệp để tránh các tai nạn lao động đáng tiếc xảy ra.

Đ/c Lê Thành Long phát biểu tại lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Lê Thành Long – Phó Giám đốc Cơ sở khẳng định đây là một khóa học thiết thực, cần thiết đối với các bạn học viên. Tham gia khóa học các học viên được trang bị các kiến thức, kinh nghiệm thực tế để bảo vệ bản thân khi làm việc trong công xưởng cũng như ngoài hiện trường.