Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Đào tạo Cơ sở Thái Nguyên


Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Đào tạo Cơ sở Thái Nguyên

16/05/2016

Ngày 12-05-2016, Được sự nhất trí của Đảng ủy Bộ phận Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên, Chi Bộ Đào tạo long trọng tổ chức lế kết nạp đảng viên cho các Đoàn viên ưu tú. Đến dự buổi lễ có đồng chí Trịnh Minh Hoàng- Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên, cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Đào tạo.

Các đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng lần này gồm các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Dung - SV lớp 64DCKT01; Đào Hoàng Giang – SV lớp 63DCCD02; Vũ Đức Hải – SV lớp 63DCCD01; Khuất Quang Huy – SV lớp 63DCCD01. Đây là những đoàn viên ưu tú đã có nhiều thành tích trong học tập, có uy tín và trách nhiệm cao trong các hoạt động tập thể, được quần chúng yêu mến, tín nhiệm, được chi đoàn giao nhiều trọng trách và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong buổi lễ kết nạp, các đảng viên đã nguyện đem hết sức mình phụng sự cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sẵn sàng hy sinh vì lý tưởng cao đẹp của Đảng Cộng sản Việt Nam, luôn đi đầu trong mọi phong trào thi đua mà nhà trường tổ chức, không ngừng rèn đức, luyện tài để thực sự trở thành đảng viên gương mẫu, xứng đáng là một chiến sĩ cách mạng đứng trong hàng ngũ tiên phong của Đảng. Dưới đây là một số hình ảnh về Lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Đào tạo: