Lễ kỷ niệm 71 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, 26 năm ngày hội quóc phòng toàn dân


Lễ kỷ niệm 71 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, 26 năm ngày hội quóc phòng toàn dân

22/12/2015

Ngày 21/12/2015,  Cơ sở đào tạo Thái Nguyên-Trường Đại học Công nghệ GTVT đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2015), 26 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2015).

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thành Long- Phó Giám đốc Cơ sở cùng các đồng chí trong Ban chỉ huy quân sự Cơ sở, các đồng chí lãnh đạo các phòng chức năng, chiến sỹ trung đội tự vệ cơ quan, thân nhân các gia đình chính sách, các đồng chí cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên là bộ đội xuất ngũ, chuyển ngành.

Tại buổi lễ, thay mặt cho Ban Giám đốc Cơ sở, đồng chí Lê Thành Long đã phát biểu ôn lại truyền thống hào hùng của của Quân đội nhân dân Việt Nam và những phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”; đồng chí cũng biểu dương các đồng chí cán bộ, viên chức  là quân nhân xuất ngũ, chuyển ngành đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường.

Buổi lễ còn là dịp khơi dậy lòng yêu nước, lòng tự tôn dân tộc, yêu chủ nghĩa xã hội; cổ vũ, động viên cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên của Cơ sở chăm lo củng cố quốc phòng, an ninh, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang nhân dân vững mạnh. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám đốc Cơ sở  đối với các đồng chí cán bộ, viên chức và học sinh, sinh viên là quân nhân xuất ngũ, chuyển ngành, các đồng chí trong trung đội tự vệ cơ quan và các gia đình chính sách.

Một số hình ảnh của buổi lễ: