Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên đạt giải ba toàn đoàn trong hội thi sinh viên giỏi tỉnh Thái Nguyên năm học 2016-2017


Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên đạt giải ba toàn đoàn trong hội thi sinh viên giỏi tỉnh Thái Nguyên năm học 2016-2017

11/05/2017

Sáng ngày 27/4/2017 vừa qua, Khối các trường Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp số 1 tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội thi học sinh, sinh viên tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên. Hội thi được tổ chức với mục đích nâng cao chất lượng dạy và học các môn Lý luận chính trị, tăng cường giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các trường trong Khối.

Hội thi có sự tham gia của 12 đội tuyển với hơn 60 thí sinh dự thi đến từ các trường thuộc khối Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp số 1 trên địa bàn tỉnh. Với chủ đề về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi đội thi phải trải qua 2 phần thi, đó là: thi viết dưới hình thức các câu hỏi trắc nghiệm và sân khấu hóa.

Tham gia hội thi, các em sinh viên được tìm hiểu sâu hơn về cuộc đời hoạt động cách mạng của chủ tịch Hồ Chí Minh, từ đó, giúp các em có nhận thức sâu sắc những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phát hiện, nhân rộng mô hình tốt, gương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Đây cũng là dịp để các em sinh viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng diễn xuất, sân khấu hóa.

Với tinh thần ôn tập hăng say, chăm chỉ, đội tuyển của Cơ sở gồm 05 sinh viên (em Hoàng Trọng Bách – lớp 65DCOT31; em Nguyễn Thị Kim Dung- Lớp 64DCKT1, em Lê Trọng Đại- Lớp 67DCCD31, em Nguyễn Thị Mai- Lớp 65DCKT31, em Nguyễn Thị Nhinh- Lớp 65DCKT31) đều đạt giải Nhất trong phần thi trắc nghiệm. Trong phần thi sân khấu hóa, cùng với sự hỗ trợ của các em Hoàng Văn Hùng – Lớp 65DCCD33, em Nguyễn Quang Bình – lớp 65DCCD32, em Trần Tùng – lớp 64DCCD03, em Nguyễn Trường Phúc – Lớp 66DCCD31, em Vũ Xuân Trường – lớp 65DCCD31, với khả năng diễn xuất tốt, nhuần nhuyễn, có chiều sâu, đội tuyển đã gây được nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với Ban giám khảo và khán giả. Kết quả đội tuyển đạt giải Ba toàn đoàn.

Một số hình ảnh tại Hội thi