Gặp mặt chia tay các đồng chí CBVC được nghỉ hưu năm 2019


Gặp mặt chia tay các đồng chí CBVC được nghỉ hưu năm 2019

04/01/2020

Ngày 02/01/2020, Cơ sở đào tạo Thái Nguyên-Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức buổi gặp mặt chia tay các đồng chí CBVC của Cơ sở được nghỉ hưu năm 2019 theo chế độ của Nhà nước.

Tham dự buổi chia tay có đồng chí Lê Thành Long- Phó Giám đốc, phụ trách Cơ sở cùng các đồng chí lãnh đạo trong BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các đơn vị trong toàn Cơ sở.

Năm 2019, Cơ sở đào tạo Thái Nguyên có 03 đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước gồm:

1. Đồng chí Nguyễn Văn Hồng- Tổ trưởng Tổ Đảm bảo chất lượng đào tạo, Thanh tra giáo dục và Công tác HSSV.

2. Đồng chí Trần Anh Tuấn- Nhân viên Phòng Hành chính- Quản trị.

3. Đồng chí Vũ Văn Cường- Nhân viên phòng Hành chính- Quản trị.

Trong thời gian công tác các đồng chí CBVC nghỉ hưu đã vượt lên nhiều khó khăn, tận tâm, tận lực đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường và hoạt động của Công đoàn Cơ sở. Trước khi nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Nhà trường, ngành GTVT.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Thành Long- Phó Giám đốc, phụ trách Cơ sở đã ôn lại quá trình công tác của các đồng chí CBVC nghỉ hưu và gửi lời tri ân và ghi nhận những đóng góp về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các đồng chí vào sự phát triển lớn mạnh của Cơ sở và của Nhà trường trong những năm công tác. Đồng chí cũng đã chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các CBVC nghỉ hưu và gia đình, đồng thời mong muốn các đồng chí sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình đóng góp cho sự phát triển của Cơ sở.

Phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay, các đồng chí CBVC nghỉ hưu đều có chung nỗi niềm xúc động và tự hào về quá trình công tác của mình tại Cơ sở, đồng thời các đồng chí luôn đặt niềm tin vào tập thể lãnh đạo Cơ sở và các thế hệ tiếp theo sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng Cơ sở phát triển lớn mạnh.

Một số hình ảnh của buổi lễ: