Chương trình Đối thoại giữa Hiệu trưởng và sinh viên năm học 2015 - 2016


Chương trình Đối thoại giữa Hiệu trưởng và sinh viên năm học 2015 - 2016

29/04/2016

Tối ngày 28/4/2016, tại Cơ sở Vĩnh Phúc, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức buổi “Đối thoại giữa Hiệu trưởng và sinh viên năm học 2015 – 2016”. Đến dự buổi đối thoại có PGS. TS. Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Hoàng Long, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Lê Hoàng Anh, Bí thư Đoàn TNCS HCM; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban; cùng các thầy, cô giáo và đông đảo các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT tới tham dự.

PGS. TS. Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đã giải đáp các ý kiến, đề xuất của sinh viên tập trung vào những nội dung sau: Công tác tổ chức dạy và học, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, thư viện phục vụ công tác dạy và học, nghiên cứu khoa học của sinh viên; những vấn đề liên quan đến môi trường sư phạm, đời sống sinh viên như: văn hóa ứng xử trong Nhà trường, KTX, nhà ăn, nhà gửi xe, văn nghệ, thể dục thể thao, các hoạt động ngoại khóa; những vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách của người học; trách nhiệm của các đơn vị chức năng trong giải quyết các thủ tục liên quan đến sinh viên.

Toàn cảnh buổi Đối thoại giữa Hiệu trưởng và sinh viên năm học 2015 - 2016

Thông qua buổi đối thoại, Nhà trường nắm bắt được tư tưởng của sinh viên, những vướng mắc, khó khăn và những đề xuất của sinh viên trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt, từ đó có biện pháp thích hợp để giải quyết trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm, nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.