Chương trình giao lưu sinh viên ngành Cơ khí với Doanh nghiệp


Chương trình giao lưu sinh viên ngành Cơ khí với Doanh nghiệp

18/05/2016

Chiều ngày 17/5/2016, tại Cơ sở Vĩnh Phúc, khoa Cơ khí Trường Đại học Công nghệ GTVT kết hợp với một số các công ty hoạt động trong lĩnh vực ô tô đã tổ chức chương trình “Giao lưu sinh viên ngành Cơ khí với doanh nghiệp”. Tới dự chương trình giao lưu, về phía các Doanh nghiệp có ông Đỗ Xuân Hùng, Giám đốc công ty Hyundai Việt Trì; bà Vũ Thị Thu Quỳnh, chuyên viên nhân sự công ty Thaco Vĩnh Phúc; ông Vũ Mạnh Cường, Tổng giám đốc công ty Việt Phát Hà Nội; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Nguyễn Quang Anh, Trưởng khoa Cơ khí, TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo; các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, khoa ; cùng đông đảo các giảng viên và sinh viên khoa Cơ khí tới tham dự.

Đại diện Lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ GTVT tham dự chương trình giao lưu

Tại buổi giao lưu, TS. Nguyễn Quang Anh, Trưởng khoa Cơ khí đã nhấn mạnh việc giao lưu, hợp tác Nhà trường và các Doanh nghiệp sẽ phát huy thế mạnh của mỗi bên, mở ra nhiều cơ hội trong việc chia sẻ thông tin, nghiên cứu khoa học, đào tạo, chuyển giao công nghệ, vận dụng lý thuyết vào thực hành.

TS. Nguyễn Quang Anh, Trưởng khoa Cơ khí phát biểu tại chương trình giao lưu

Chương trình đối thoại trực tiếp giữa các Doanh nghiệp với sinh viên diễn ra sôi nổi, sinh viên được chia sẻ những thắc mắc, những quan điểm cá nhân về vấn đề việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường.

Đại diện các doanh nghiệp đối thoại trực tiếp với các sinh viên khoa Cơ khí

Sinh viên khoa Cơ khí đối thoại với đại diện các Doanh nghiệp trong chương trình giao lưu

Đại diện các Doanh nghiệp đều đánh giá cao chương trình đào tạo theo hướng công nghệ của Nhà trường phù hợp với yêu cầu nhân lực của Công ty. Các doanh nghiệp sẽ đồng hành và tạo mọi điều kiện cho sinh viên trong quá trình học tập, đặc biệt đại diện công ty Hyundai Việt Trì cam kết sẽ nhận sinh viên Khoa Cơ khí Trường Đại học Công nghệ GTVT sau khi tốt nghiệp ra trường trong thời gian tới.

Các sinh viên khoa Cơ khí được công ty Việt Phát Hà Nội trao học bổng:

1. Lưu Phú Qúy, lớp 64DCOT01

2. Ngô Văn Quỳnh, lớp 64DCOT01

3. Hoàng Quốc Đông, lớp 63DCOT01

4. Đỗ Tiền, lớp 64DCOT06

5. Lưu Quốc Đạt, lớp 64DCOT06