Chương trình Happy Halloween tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc


Chương trình Happy Halloween tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc

03/11/2016

Tối ngày 31/10/2016, tại Cơ sở Đào tạo Vĩnh Phúc, Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức chương trình “Happy Halloween”. Tới tham dự chương trình có các thầy cô trong BCH Đoàn Thanh niên, GVCN, cố vấn học tập; các CLB, đội nhóm và đông đảo các bạn sinh viên tham dự.

Đêm hội Halloween năm nay của trường, các bạn sinh viên không những được hòa mình vào không khí rùng rợn và huyền bí mà còn có nhiều hoạt động thú vị như hóa trang Halloween miễn phí, tham gia những trò chơi ma quái…

Bên cạnh lễ hội hóa trang là các tiết mục văn nghệ đậm chất Halloween do chính sinh viên của Trường Đại học Công nghệ GTVT biểu diễn. Ngoài ra, chương trình còn có nhiều trò chơi bất ngờ nhằm đem đến cảm giác mạnh cho người tham dự được Ban tổ chức đưa vào trong đêm Halloween.

Đêm hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, ngoài việc được thư giãn và giao lưu, sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT  còn có cơ hội hiểu thêm về lễ hội Halloween - một lễ hội truyền thống của Tây phương.