Chương trình Tập huấn kỹ năng cho sinh viên


Chương trình Tập huấn kỹ năng cho sinh viên

28/10/2016

Ngày 27/10/2016, tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ và phát triển Thanh niên Hà Nội tổ chức chương trình “Tập huấn kỹ năng cho sinh viên”. Tới tham dự chương trình về phiá Trung tâm Hỗ trợ và phát triển Thanh niên Hà Nội có ông Trần Đức Hòa – Giám đốc Trung tâm; ông Lê Anh Tuấn - Phó giám đốc thường trực Trung tâm. Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS. TS. Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo, phụ trách Cơ sở Vĩnh Phúc; TS. Lê Hoàng Anh, Phó trưởng Khoa Công trình, Bí thư Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm; các thầy cô cùng hơn 200 bạn sinh viên tới tham dự chương trình.

Toàn cảnh chương trình Tập huấn kỹ năng cho sinh viên với sự tham gia của đông đảo thầy cô và các bạn sinh viên các khóa

Phát biểu tại chương trình, PGS. TS. Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chỉ ra tầm quan trọng của các kỹ năng sống đối với sinh viên trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Đó giống như một cuốn cẩm nang để giúp cho các bạn sinh viên có được sự tự tin cần thiết để sinh viên sẵn sàng hội nhập.

PGS. TS. Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại chương trình 

Chương trình diễn ra với chuỗi bài giảng của Ths. Lê Anh Tuấn - Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ và phát triển Thanh niên Hà Nội, hỗ trợ cho sinh viên các kỹ năng hoạt náo; kỹ năng tổ chức hoạt động tập thể; xây dựng lề lối tác phong các bộ Đoàn – Hội trong thời kỳ mới; phương pháp học tập hiệu quả; kỹ năng ứng tuyển thành công; chìa khóa thành công; kỹ năng khởi nghiệp thành công.

 

Mong muốn của Nhà trường sau chương trình này sẽ giúp cho sinh viên thêm tự tin, năng động, đồng thời có thể vận dụng những kỹ năng đã được học trong việc học tập cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Buổi tập huấn kết thúc với kỹ năng sinh viên phỏng vấn xin việc với các doanh nghiệp đã mang lại không khí hết sức vui tươi và hào hứng cho các bạn sinh viên. ThS Lê Anh Tuấn không chỉ mang đến cho các em những kiến thức về kỹ năng giao tiếp mà còn giúp các em vận dụng nó qua những cách truyền đạt hài hước, truyền cảm hứng.