Cử tri Trường Đại học Công nghệ GTVT bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021


Cử tri Trường Đại học Công nghệ GTVT bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

23/05/2016

Ngày 22/5/2016, tại Cơ sở Vĩnh Phúc, Trường Đại học Công nghệ GTVT có 1723 cử tri là cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT nô nức tham gia bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Lễ khai mạc ngày Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 tại Trường Đại học Công nghệ GTVT

Dự lễ Khai mạc, về phía UBND Phường Đồng Tâm có Ông Lê Quang Minh, đại diện Đảng ủy, UBND phường.Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có các đồng chí lãnh đạo Cơ sở, lãnh đạo các phòng, ban, khoa; các đồng chí là thành viên Tổ bầu cử, các thầy, cô giáo là quản sinh, GVCN của các khoa và đặc biệt là sự có mặt của 1723 cử tri là CB – GV – SV thuộc cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc tham gia bầu cử.

NGƯT Nguyễn Văn Bằng thay mặt lãnh đạo Nhà trường đọc diễn văn khai mạc ngày Bầu cử

Nhận thức được tầm quan trọng của mỗi lá phiếu là trực tiếp thể hiện quyền, nghĩa vụ của công dân trong việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng, quyền làm chủ của nhân dân tham gia Quốc hội và HĐND các cấp, nên mỗi cử tri đi bỏ phiếu tại Trường đều cân nhắc kĩ càng, tìm hiểu kỹ lý lịch của từng ứng viên để lá phiếu của mình thật sự có ý nghĩa.

TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo phổ biến nội quy bầu cử

Mặc dù 7h mới bắt đầu nhưng ngay từ sáng sớm, tại đơn vị bầu cử số 9 (Trường Đại học Công nghệ GTVT) đã có rất đông cử tri tập trung để chuẩn bị công tác bầu cử. Đặc biệt, đại đa số cử tri là sinh viên, lần đầu tiên thực hiện quyền công dân cao cả nên ai cũng háo hức, tất bật chuẩn bị cho ngày hội toàn dân. Bên cạnh đó, cách thức bầu cử đã được Ban tổ chức phân công, hướng dẫn cụ thể, rõ ràng nên các cử tri tiến hành bỏ phiếu đúng quy trình, luật định, đảm bảo trật tự, an toàn.

Công tác kiểm tra hòm phiếu và niêm phong hòm phiếu được thực hiện đúng theo quy định và nguyên tắc bầu cử

Kết thúc thời điểm bầu cử theo luật định, tính đến 19h ngày 22/5/2016, tại điểm bầu cử số 9, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã hoàn tất công tác bầu cử, đảm bảo nhanh chóng, hiệu quả và đúng quy định.

Đồng chí Đỗ Văn Thái, xưởng trưởng xưởng Công trình vui mừng là cử tri bỏ lá phiếu đầu tiên