Đêm nhạc trung thu với chủ đề We are students


Đêm nhạc trung thu với chủ đề We are students

15/09/2016

Nhân dịp Tết trung thu cổ truyền 2016, chào đón các bạn tân sinh viên k67 nhập trường, tối ngày 14/9/2016, tại Cơ sở Vĩnh Phúc, Đoàn TN và Hội SV Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức đêm nhạc trung thu với chủ đề “We are students”. Tới dự chương trình có PGS. TS. Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo, Phụ trách cơ sở Vĩnh Phúc; TS. Ngô Quốc Trinh, Trưởng phòng KHCN – HTQT; đ/c Lê Hoàng Anh, Phó trưởng phòng Công tác HSSV, Bí thư Đoàn TN trường; ông Vũ Duy Phương, giám đốc trung tâm English Express Center, nhà tài trợ chính đồng hành cùng chương trình; các thầy cô đại diện cho các phòng, ban, khoa, trung tâm cùng đông đảo các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT tới tham dự.

Toàn cảnh Đêm nhạc trung thu "We are students" tại sân KTX Trường Đại học Công nghệ GTVT

Xuyên suốt chương trình là những màn trình diễn rock sôi động của các band nhạc khách mời và các tiết mục hát, nhảy được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng đến từ các CLB sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT. Đặc biệt, tham gia chương trình rất nhiều bạn sinh viên đã may mắn nhận được những suất học bổng tiếng anh đến từ Hệ thống Anh ngữ Express, mỗi suất học bổng trị giá gần 6 triệu đồng.

PGS. TS. Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao quà và học bổng cho các bạn sinh viên 

Chương trình với chủ đề “We are students” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT. Chương trình đã đem lại những giây phút vui vẻ, ý nghĩa tới các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn tân sinh viên k67. Đây cũng chính là món quà mà lãnh đạo Nhà trường muốn gửi tới các bạn khi bước vào năm học mới, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường tới toàn thể các bạn sinh viên trong Trường.

TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo, Phụ trách cơ sở Vĩnh Phúc trao quà và học bổng cho các bạn sinh viên

Một số hình ảnh trong chương trình: