Gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam


Gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

13/11/2015

Sáng ngày 20/10/2015, tại Cơ sở Vĩnh Phúc, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015).  Tới dự, tặng hoa và phát biểu chúc mừng các nữ cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 có các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các phòng, ban, khoa của Nhà trường tại Cơ sở Vĩnh Phúc.

 

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Vương Văn Sơn, ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy đã thay mặt cho lãnh đạo Cơ sở tặng hoa và gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt tới toàn thể nữ cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường. Đồng chí đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của nữ cán bộ, giảng viên, công nhân viên và khẳng định kết quả mà Ban nữ công đạt được đã góp phần cùng Nhà trường thực hiện thắng lợi những mục tiêu đề ra; đồng thời, động viên các chị em tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để luôn xứng đáng là người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà.

 

 

Nhân dịp này, đồng chí cũng đã chuyển lẵng hoa và thiệp chúc mừng của PGS. TS Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tới toàn thể nữ cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

 

Đồng chí Trịnh Thị Thu Hằng, trưởng Ban nữ công thay mặt toàn thể nữ cán bộ, giảng viên, công nhân viên gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Nhà trường đã có sự quan tâm và hứa sẽ tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội./.

 

Một số hình ảnh lại buổi gặp mặt: