Giao lưu toạ đàm với chủ đề: Sinh viên thời hội nhập


Giao lưu toạ đàm với chủ đề: Sinh viên thời hội nhập

04/04/2016

Chiều ngày 31/3/2016, Tại Cơ sở Vĩnh Phúc, Trường Đại học Công nghệ GTVT phối hợp với Công ty Tư vấn và đào tạo Edutaiment Vietnam tổ chức buổi toạ đàm “Sinh viên thời hội nhập”. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ dự án cộng đồng “Vì 1000000 sinh viên Việt Nam vững tin thời hội nhập”. Đến dự buổi toạ đàm có PGS.TS. Đào Văn Đông, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường; đ/c Lê Hoàng Anh, Bí thư Đoàn TN Trường; cùng các thầy, cô giáo và hơn 200 bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT tới tham dự. Đặc biệt, với sự tham gia và trực tiếp đào tạo của Diễn giả, chuyên gia đào tạo khởi nghiệp, CEO. Ths. Ngô Bích Hà.

Diễn giả, chuyên gia đào tạo khởi nghiệp, CEO, Ths. Ngô Bích Hà đào tạo tại chương trình

Tại buổi toạ đàm, Diễn giả Ngô Bích Hà đã chia sẻ bức tranh toàn cảnh cơ hội việc làm của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập với các tổ chức thế giới AEC, TPP, WTO… Đồng thời chia sẻ những mong muốn của các nhà tuyển dụng đối với các bạn sinh viên khi ra trường, giúp cho sinh viên học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm, trang bị kỹ năng mềm, hành trang khởi nghiệp.

Đội Action Team mở đầu chương trình “Sinh viên thời Hội nhập”

Các thầy, cô giáo cùng tham gia chương trình giao lưu với các bạn sinh viên

Chương trình giúp các bạn sinh viên dần xoá bỏ tư duy bị động, những rào cản trong suy nghĩ, sự tự ti về bản thân, tạo cho các bạn động lực học tập và rèn luyện, khẳng định giá trị của bản thân, chủ động tạo dựng cuộc sống của mình.

Toàn cảnh chương trình giao lưu “Sinh viên thời hội nhập”

Đây là chương trình mang lại giá trị sâu sắc, giúp các bạn sinh viên nhận thức được mục tiêu trong cuộc sống của mình, dần tạo cho mình một tâm thái chủ động trong học tập cũng như ngoài xã hội, nâng tầm giá trị cho chính bản thân các bạn cũng như đóng góp thương hiệu sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT.