Khai mạc Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên năm học 2016 – 2017


Khai mạc Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên năm học 2016 – 2017

06/09/2016

Chiều ngày 5/9/2016, tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức khai mạc Tuần sinh hoạt công dân học sinh, sinh viên năm học 2016-2017. Tham dự buổi khai mạc có PGS. TS. Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo đại diện các khoa, phòng, ban, trung tâm; các thầy cô giáo là GVCN, CVHT các lớp; đặc biệt là sự có mặt của hơn 1400 tân sinh viên khóa 67.

Toàn cảnh buổi lễ Khai mạc Tuần sinh hoạt công dân học sinh, sinh viên năm học 2016 - 2017

Phát biểu Khai mạc Tuần sinh hoạt công dân, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT. Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh ở môi trường đại học sinh viên không chỉ học tập mà còn phải biết cải tiến, sáng tạo cách làm việc và tạo ra sản phẩm tốt hơn. Vì vậy, trong môi trường đại học sinh viên cần chủ động nghiên cứu, tìm hiểu những phương thức mới để định hướng bản thân học tập. Ngoài việc học tập, sinh viên nên quan tâm đến sự phát triển của xã hội, đất nước. Từ đó, Nhà trường hi vọng sinh viên luôn quan tâm và rèn luyện bản thân để có kiến thức chuyên môn tốt, đặc biệt là những hiểu biết đúng đắn về đạo đức nghề nghiệp.

PGS. TS. Đào Văn Đông, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc buổi lễ

Sau lời phát biểu khai mạc, sinh viên đã được nghe TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo, Phụ trách cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc phổ biến kế hoạch học tập trong toàn bộ học kỳ I, đặc biệt là những nội dung sẽ được thực hiện ngay trong Tuần sinh hoạt công dân. Cũng tại buổi khai mạc, TS. Lê Hoàng Anh, Bí thư Đoàn Thanh niên đã phổ biến kế hoạch sinh hoạt ngoại khóa và các hoạt động của Đoàn TN nhằm tạo  sân chơi bổ ích cho các tân sinh viên khóa mới.

TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng đào tạo, Phụ trách cơ sở Vĩnh Phúc phổ biến kế hoạch học tập trong toàn bộ học kỳ I​

TS. Lê Hoàng Anh, Phó trưởng phòng Công tác HSSV, Bí thư Đoàn TN phổ biến kế hoạch sinh hoạt ngoại khóa và các hoạt động của Đoàn TN 

Việc tổ chức Tuần sinh hoạt công dân đầu năm học đã được bắt đầu một cách nghiêm túc và đầy tinh thần trách nhiệm. Với mục đích của Nhà trường sau Tuần sinh hoạt là phải đạt hiệu quả giáo dục cao, trong quá trình học sinh viên sẽ tiến hành thảo luận, đối thoại, viết thu hoạch và được đánh giá kết quả vào cuối đợt học tập.