Lễ kết nạp đảng viên chào mừng tháng thanh niên


Lễ kết nạp đảng viên chào mừng tháng thanh niên

10/03/2017

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; chào mừng ngày quốc tế phụ nữ năm 2017. Ngày 09 tháng 3 năm 2017, Chi bộ HSSV Vĩnh Yên  tổ chức lễ kết nạp đảng cho 7 quần chúng ưu tú là sinh viên đang học tập tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc.

Tới dự buổi lễ kết nạp đảng viên có TS. Vương Văn Sơn – UV BCH Đảng ủy trường Đại học Công nghệ GTVT – Phụ trách cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc; Các đồng chí trong BCH Công đoàn, các đồng chí trong BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các đồng chí trong BTK Hội sinh viên trường; các đồng chí là lãnh đạo các phòng, các khoa tại Cơ sở Đào tạo Vĩnh Phúc; các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm của các sinh viên được kết nạp cùng toàn thể các đảng viên trong chi bộ HSSV Vĩnh Yên.

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng; TS. Vương Văn Sơn chúc mừng các sinh viên được kết nạp đảng và hi vọng rằng các em cố gắng hơn nữa trong học tập và công tác phong trào đoàn thể của nhà trường, góp phần đẩy mạnh chi bộ HSSV Vĩnh Yên nói riêng và Nhà trường ngày càng phát triển bền vững. Bản thân mỗi đảng viên phải luôn phát huy tinh thần gương mẫu trong học tập, thực hiện tốt nội quy, quy định của nhà trường đồng thời luôn tuyên truyền phổ biến cho các bạn sinh viên trong lớp, trong khoa, trong các tổ đội nhóm thực hiện tốt các nội quy, quy chế sinh viên.

Bên cạnh đó TS. Vương Văn Sơn cũng mong rằng chi bộ HSSV Vĩnh Yên tiếp tục làm tốt công tác phát triển đảng viên trong sinh viên, lựa chọn ra các quần chúng là sinh viên ưu tú có kết quả học tập tốt và tích cực tham gia công tác đoàn và phong trào thanh niên, công tác hội và phong trào sinh viên để kết nạp vào Đảng CSVN.

Một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp