Ngày hội đọc sách UTT tại cơ sở Vĩnh Phúc


Ngày hội đọc sách UTT tại cơ sở Vĩnh Phúc

13/04/2016

Sáng 12/4/2016, được sự nhất trí của Đảng uỷ, BGH Nhà trường, tại Cơ sở Vĩnh Phúc, Trung tâm Thông tin Thư viện Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức chương trình giao lưu “Ngày hội đọc sách UTT”  với mục đích gìn giữ và phát huy phong trào đọc sách trong cán bộ, giảng viên, HS – SV toàn trường. Tới dự chương trình giao lưu, về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Vũ Ngọc Khiêm, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo của các phòng, ban, trung tâm; cán bộ, giảng viên, CNV, cùng đông đảo các bạn HSSV trường Đại học Công nghệ GTVT. Về phía Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc có Nhà thơ Bùi Xuân Thanh, Chủ tịch Hội VHNT; bà Trần Thị Thanh Vĩnh, Phó Chủ tịch Hội VHNT.

Toàn cảnh khai mạc chương trình "Ngày hội đọc sách UTT"

Phát biểu khai mạc chương mạc, TS. Vũ Ngọc Khiêm, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh vai trò của việc đọc sách đối cuộc sống của mỗi con người. Sách chính là một người bạn, một người thầy, giúp mỗi người chúng ta có thể hiểu được chính mình, tạo động lực vượt qua những giới hạn trong suy nghĩ của bản thân để sống có ích hơn, sống hạnh phúc hơn. TS. Vũ Ngọc Khiêm hy vọng Ngày Hội đọc sách năm nay sẽ mang lại cho cán bộ, giảng viên, CNV cũng như các bạn sinh viên Nhà trường nhiều niềm vui, tạo nguồn động lực tốt nhất để phát huy việc đọc sách hàng ngày.

TS. Vũ Ngọc Khiêm phát biểu khai mạc chương trình "Ngày hội đọc sách UTT"

Ông Đào Văn Toàn, Giám đốc Thư viện tặng quà cho những tấm gương bạn đọc xuất sắc

Tại chương trình, bà Trần Thị Thanh Vĩnh, Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc đã có phần giao lưu với Dịch giả, nhà nghiên cứu văn hoá dân gian Trần Trọng Sâm; Nhà nghiên cứu văn hoá dân gian Nguyễn Quý Đôn; nữ tác giả Nguyễn Thị Minh Ánh về “văn hoá đọc” của thế hệ trẻ hiện nay. Thường trực Hội VHNT tỉnh Vĩnh Phúc, Chi hội Nhà văn Việt Nam tại Vĩnh Phúc đã trao tặng Nhà trường bộ sách chuyên đề 11 tập “Hồ Chí Minh với văn nghệ sĩ, văn nghệ sĩ với Hồ Chí Minh”

Cuộc giao lưu, trò chuyện của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc

Kết quả thi xếp sách nghệ thuật và tuyên truyền giới thiệu sách hay:

2 giải khuyến khích thuộc về khoa Kinh tế vận tải và khoa Công trình

1 giải ba thuộc về khoa Cơ khí

1 giải nhì thuộc về khoa Công trình

1 giải nhất thuộc về khoa Đào tạo Tại chức

1 giải xếp sách độc đáo, sáng tạo nhất thuộc về khoa Công trình

1 giải thuyết trình giới thiệu sách hay nhất thuộc về bạn nữ khoa Đào tạo Tại chức

Một số hình ảnh Ngày hội đọc sách: