Ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm sinh viên năm 2017


Ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm sinh viên năm 2017

25/04/2017

Sáng ngày 25/4/2017, tại Hội trường lớn Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Sở LĐTB và XH Tỉnh Vĩnh Phúc đã phối hợp với Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức ngày hội tư vấn giới thiệu việc làm lưu động cho các em sinh viên đã và đang học tập tại Trường.

Tham gia phiên giao dịch có 13 doanh nghiệp đến từ các Khu công nghiệp trong địa bàn Tỉnh Vĩnh Phúc như: Công ty Piaggio Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam, Công ty Toyota Việt Nam, Công ty Thép Việt Đức, Công ty Cơ khí chính xác Việt Nam.... Các doanh nghiệp này sẽ tập trung  tuyển dụng hàng trăm vị trí việc làm như: hành chính nhân sự, quản lý sản xuất, kỹ sư xây dựng, nhân viên kỹ thuật…

Phiên giao dịch việc làm là hoạt động có ý nghĩa được Sở LĐTB và XH Tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức định kỳ nhằm kết nối giữa doanh nghiệp với sinh viên, mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên. Tại đây, các bạn sinh viên đăng kí tuyển dụng trực tiếp ở các bàn tuyển dụng và tham gia phỏng vấn. Đây là bước đầu giúp các bạn tìm hiểu nhu cầu thực tế và yêu cầu của doanh nghiệp để chuẩn bị hành trang tốt nhất sau khi ra trường. Qua đó định hướng tư duy, phương pháp học tập, định hướng nghiên cứu khoa học, định hướng thực tập, thực hành nghề nghiệp, phát triển tính chuyên nghiệp để nâng cao cơ hội chinh phục nhà tuyển dụng trong tương lai.

Sau phiên giao dịch việc làm này, các doanh nghiệp vẫn tiếp tục nhận hồ sơ tuyển dụng vào làm việc, (chi tiết các vị trí tuyển dụng xem thêm file đính kèm)

Một số hình ảnh tại phiên giao dịch việc làm

File đính kèm