Trường Đại học Công nghệ GTVT học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng


Trường Đại học Công nghệ GTVT học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng

11/09/2018

Chiều ngày 11/9/2018, tại Hội trường lớn Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức “Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng” cho toàn thể các Đảng viên, lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, cán bộ, giảng viên, CNV Nhà trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Ngọc - Giảng viên cao cấp, Trưởng phòng giáo dục lý luận chính trị - Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội với vai trò là báo cáo viên. Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có TS. Phạm Văn Tân – Trưởng phòng Thanh tra giáo dục; TS. Vương Văn Sơn – Phó phòng Đào tạo, phụ trách Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, các đồng chí Trưởng, Phó các đơn vị cùng toàn thể các cán bộ, đảng viên, viên chức, đảng viên là sinh viên đang theo học tại Trường (Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc).

Báo cáo viên Phạm Ngọc - Giảng viên cao cấp, Trưởng phòng giáo dục Lý luận chính trị, Ban tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội

Trong chương trình học tập, các cán bộ, giảng viên, đảng viên đã được báo cáo viên Phạm Ngọc - Giảng viên cao cấp, Trưởng phòng giáo dục Lý luận chính trị, Ban tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội giới thiệu, quán triệt những nội dung cơ bản, những điểm mới trong Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng thông qua các chuyên đề cụ thể: Thảo luận và quyết định ban hành những nghị quyết, kết luận quan trọng. Đó là Nghị quyết số 26-NQ/TW về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết số 27-NQ/TW về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp và Nghị quyết số 28-NQ/TW về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội. Ngoài ra, Báo cáo viên Phạm Ngọc còn giới thiệu, cung cấp và bổ sung cho các cán bộ, giảng viên, đảng viên Nhà trường nhiều nội dung, thông tin bổ ích về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của đất nước ta trong những năm qua và định hướng trong những năm tiếp theo.

TS. Vương Văn Sơn – Phó phòng Đào tạo, phụ trách Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc phát biểu tại Hội nghị

Thay mặt cho tập thể cán bộ Đảng viên Nhà trường, TS. Vương Văn Sơn – Phó phòng Đào tạo, phụ trách Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc đã phát biểu cảm ơn đồng chí Phạm Ngọc, Trưởng phòng giáo dục Lý luận Chính trị, Ban tuyên giáo Thành ủy HN, đồng chí cũng yêu cầu toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên Nhà trường tại Cơ sở VP tiếp tục học tập, nghiên cứu theo các chuyên đề được nghe báo cáo để đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. 

Qua đợt học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng, các cán bộ, giảng viên, đảng viên của Trường đã đề cao tinh thần trách nhiệm, tham gia học tập nghiêm túc, nắm vững nội dung cơ bản, những điểm mới của Nghị quyết và các văn kiện Đại hội khóa XII của Đảng.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.