Trường Đại học Công nghệ GTVT tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp tại Phú Thọ


Trường Đại học Công nghệ GTVT tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp tại Phú Thọ

14/04/2016

Ngày 8/4/2016, Đoàn công tác của Trường Đại học Công nghệ GTVT do NGƯT Nguyễn Văn Bằng làm trưởng đoàn đã có buổi tư vấn tuyển sinh  và hướng nghiệp cho các bạn học sinh Trường THPT Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ. Tới dự buổi tư vấn tuyển sinh có các thầy cô trong BGH, cán bộ, giáo viên, cùng đông đảo các bạn học sinh của Trường THPT Thanh Ba tới tham dự.

Buổi tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Công nghệ GTVT tại trường THPT Thanh Ba, Phú Thọ

Tại buổi tư vấn, sau khi nghe các thầy giới thiệu về lịch sử Nhà trường và các ngành nghề đào tạo, các bạn học sinh Trường THPT Thanh Ba đã chia sẻ những thắc mắc và nguyện vọng của mình khi chuẩn bị thi Đại học. Qua đó, các thầy Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tư vấn về các ngành nghề đào tạo, cơ sở vật chất của Nhà trường và những cơ hội thuận lợi trong công việc sau khi ra trường của các bạn sinh viên sau khi học tập tại Trường Đại học Công nghệ GTVT. Buổi tư vấn tuyển sinh diễn ra thành công với sự nhiệt tình, hào hứng của các thầy cô, cũng như các bạn học sinh Trường THPT Thanh Ba.

NGƯT Nguyễn Văn Bằng thay mặt Nhà trường tặng quà cho Trường THPT Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ

Nằm trong chuỗi các hoạt động tư vấn tuyển sinh với các trường phổ thông, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã có những buổi giao lưu văn hoá – văn nghệ với các trường THPT trong tỉnh Vĩnh Phúc như Trường THPT Vĩnh Yên, Trường THPT Nguyễn Thái Học và Trường CĐ Văn hoá Nghệ thuật tỉnh Vĩnh Phúc. Một số hình ảnh giao lưu :